อัปเดตชีวิต-จิตใจ “ซุปเปอร์บอน” ในวันที่ไร้เข็มขัดพาดบ่า
logo ONE

อัปเดตชีวิต-จิตใจ “ซุปเปอร์บอน” ในวันที่ไร้เข็มขัดพาดบ่า

ONE : “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” อดีตราชันคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) เปิดใจร่ายยาว อัปเดตชีวิต, สภาพจิตใจ และความรู้สึกที่ได้รับการสนั ONE Fight Night,ONE Championship,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์

1,772 ครั้ง
|
23 พ.ค. 2566
ONE : อัปเดตชีวิต-จิตใจ ซุปเปอร์บอน ในวันที่ไร้เ
 
“ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” อดีตราชันคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) เปิดใจร่ายยาว อัปเดตชีวิต, สภาพจิตใจ และความรู้สึกที่ได้รับการสนับสนุนจากแฟนคลับอย่างล้นหลามในช่วงที่ผ่านมา
 
หลังจากที่ “ซุปเปอร์บอน” พลาดท่าเสียแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต ไปแบบสุดช็อก ด้วยการแพ้น็อกต่อ “ชิงกิซ อัลลาซอฟ” ในศึก ONE FIGHT NIGHT 6 เมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา “ซุปเปอร์บอน” ก็ไม่ยอมที่จะจมปลักอยู่กับความเศร้า แต่เลือกที่จะกลับมาตั้งหน้าตั้งตาซ้อม เพื่อรอโอกาสแก้ไขในสิ่งที่เคยทำผิดพลาด ในโอกาสที่จะมาถึงในอนาคตข้างหน้า
 
“ผมรู้สึกเสียใจนะครับกับเหตุการณ์ในวันนั้น แต่มันย้อนกลับไปไม่ได้แล้ว สิ่งเดียวที่ผมทำได้คือการกลับมาทำงานหนัก และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโอกาสที่จะมาถึงอีกครั้งในอนาคตครั้งหน้า”
 
ONE : อัปเดตชีวิต-จิตใจ ซุปเปอร์บอน ในวันที่ไร้เ
 
หลังจากแพ้เสียเข็มขัดมาได้ไม่ถึงหนึ่งเดือนดี  “ซุปเปอร์บอน” มีกำหนดต้องออกเดินทางไปสัมนามวยไทยในต่างประเทศกับรุ่นพี่ที่เคารพ “เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส” ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าแอบกังวลใจไม่น้อยว่าความพ่ายแพ้ในไฟต์นั้น อาจจะทำให้ไม่มีคนอยากมาเรียนด้วย แต่สุดท้ายเมื่อไปถึง ทุกอย่างก็ผิดคาด
 
“ก่อนจะไปสัมนา ผมไม่มีความมั่นใจที่จะไปสอน เพราะผมเพิ่งแพ้มา ผมกังวลว่าจะมีใครอยากมาเรียนกับผมไหม แต่ปรากฏว่ามีคนมาเรียนกับผม 70-80 คนในทุกยิม นั่นทำให้ผมรู้เลยว่ามีคนชื่นชอบเราอีกเยอะมาก พวกเขาเป็นพลังบวก และเป็นแรงผลักดันให้ผมพร้อมที่จะทำงานหนักต่อครับ”
 
ONE : อัปเดตชีวิต-จิตใจ ซุปเปอร์บอน ในวันที่ไร้เ
 
ล่าสุดในศึก ONE FIGHT NIGHT 9 ที่จัดขึ้น ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) เมื่อวันเสาร์ที่ 22 เม.ย. ที่ผ่านมา “ซุปเปอร์บอน” ได้เข้าร่วมกิจกรรม Meet & Greet พบปะแฟน ๆ พร้อมเเจกลายเซ็น ในช่วงเช้าเวลา 06.30 - 07.00 น. ซึ่งเจ้าตัวก็ตกใจมาก เพราะไม่คาดคิดว่าจะมีแฟนคลับมากมายตื่นเช้าเพื่อมารอต่อคิวยาวเหยียดเพื่อพบตน
 
“ผมตกใจมากครับ ไม่คิดว่าจะมีคนมาเยอะขนาดนั้นในเวลา 6 โมงเช้า คนมาต่อแถวรอคิวผมยาวมาก ๆ ผมรู้สึกขอบคุณทุกคนมากจริง ๆ ทุกคนเป็นกำลังใจที่ดีมากให้กับผม และทำให้ผมมีพลังที่จะกลับไปซ้อมให้หนักขึ้นไปอีก ผมรู้แล้วว่ามีคนพร้อมสนับสนุนผมอีกเยอะ และผมจะทำให้พวกเขาผิดหวังอีกไม่ได้ครับ”
 
ONE : อัปเดตชีวิต-จิตใจ ซุปเปอร์บอน ในวันที่ไร้เ
 
สำหรับ “ซุปเปอร์บอน” มีคิวเรียกศรัทธาจากแฟนกีฬากลับคืน ด้วยการพบกับ "ไทฟุน ออสแคน" จอมบู๊ขาลุยชาวดัตช์-ตุรกี วัย 31 ปี ในศึก ONE FIGHT NIGHT 11 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงเวลาไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย.66
 
แฟนกีฬาสามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh