logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มแฉ ! เพื่อนบ้านย่องลักปลาในบ่อยามวิกาล อ้างมาหาอึ่ง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หนุ่มแฉพฤติกรรมเพื่อนบ้าน ย่องลักปลาในบ่อกลางดึก เผยก่อเหตุบ่อย แถมก่อสร้างหลังคาล้ำเข้ามาในเขตที่ดินแบบไม่เกรงใจใคร ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

242 ครั้ง
|
24 พ.ค. 2566
หนุ่มแฉพฤติกรรมเพื่อนบ้าน ย่องลักปลาในบ่อกลางดึก เผยก่อเหตุบ่อย แถมก่อสร้างหลังคาล้ำเข้ามาในเขตที่ดินแบบไม่เกรงใจใคร
 
เพื่อนบ้านย่องลักปลา ช่วงยามวิกาล
 
คลิปที่เจ้าของบ้านถ่ายไว้ ขณะเพื่อนบ้านลอบเข้ามาหาปลาในบ่อกลางดึก พอถูกจับได้อ้างว่ามาหาอึ่ง เจ้าของบ้านบอกจะหาอึ่ง หรือหาปลา แต่เข้ามาในที่ดินคนอื่นยามวิกาล ทำแบบนี้ถือว่าบุกรุก แถมก่อนหน้านี้ก็เข้ามาขโมยปลาหลายรอบแล้ว อีกฝ่ายก็รีบปีนบันใดหนีเข้าบ้านตัวเองไปหน้าตาเฉย แถมบอกว่าขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจ  ทำเอาเจ้าของบ้านปรี๊ดแตก
 
คลิปนี้ถูกแชร์อยู่ใน TikTok ระบุข้อความว่า เพิ่งโดนขโมยของไปหมาด ๆ แต่แล้วก็ลอบเข้ามาในบ้านอีก มันเกินไปเราไม่ได้สนิทกับคุณ แถมคุณยังเคยเผาที่เราด้วย จากนั้น เจ้าของคลิปอธิบายเพิ่มเติมว่านอกจากเพื่อนบ้านรายนี้จะเข้ามาขโมยของแล้ว ยังทำหลังคาล้ำเข้ามาในเขตบ้านของตนด้วย ซึ่งตนจะไม่ยอมอีกต่อไป เตรียมร้องเรียนไปยังเทศบาลให้เข้ามาจัดการ  
 
ชาวเน็ตแนะให้เจ้าของบ้านเข้าแจ้งความ เพราะถึงแม้จะเป็นเพื่อนบ้านกัน แต่ก็ไม่มีสิทธิ์บุกเข้ามาในที่ดินคนอื่นแบบนี้ 
 
อากาศร้อนเป็นเหตุ ! ผัวเมียวางอุบายลักพัดลม จ.นครราชสีมา
 
ส่วนที่จังหวัดนครราชสีมา สองผัวเมียแสบขี่รถจักรยานยนต์มาจอดในวัดสุขาวดี ต.สูงเนิน อ.สูงเนิน ออกอุบายมาติดต่อจัดงานทำบุญ 100 วันญาติที่วัด ก่อนหลอกขอยืมพัดลมวัดกลับไปบ้าน อ้างจะเอาไปใช้ในครัวช่วงทำอาหารมาถวายในงาน แต่พอได้พัดลมไปแล้ว ปรากฏว่าทั้งคู่ไม่กลับมาที่วัดอีกเลย   
 
โดยเจ้าอาวาสวัด บอกว่าโจรคู่นี้แสบมาก หลอกได้แม้กระทั่งพระ แถมวันที่เข้ามาก่อเหตุยังบอกกับตนว่า เอาพัดลมเครื่องใหม่ ๆ นะ เครื่องเก่าไม่เอา ส่วนทางวัดก็ได้จัดเตรียมสถานที่ไว้รอเก้อ   
 
เจ้าอาวาสวัดฝากบอกโจร อยากให้นำพัดลมกลับมาคืน และอย่าได้ไปทำแบบนี้กับใครอีก เพราะนอกจากจะเป็นบาปแล้ว ยังจะติดคุกด้วย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ft-4pVGkmmM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง