พลังประชารัฐ ยกเลิกแถลงข่าว ทิศทางการขับเคลื่อนพรรค หลังหมอชลน่าน ยันยังสนับสนุนพรรคก้าวไกลจัดตั้งรัฐบาล ปัดมีดีลลับ
logo ข่าวอัพเดท

พลังประชารัฐ ยกเลิกแถลงข่าว ทิศทางการขับเคลื่อนพรรค หลังหมอชลน่าน ยันยังสนับสนุนพรรคก้าวไกลจัดตั้งรัฐบาล ปัดมีดีลลับ

ข่าวอัพเดท : พรรคพลังประชารัฐ ยกเลิกแถลงข่าว ทิศทางการขับเคลื่อนพรรค หลังการเลือกตั้ง หลังหมอชลน่าน ยืนยันบนเวที MOU ว่า ยังสนับสนุนพรรคก้าวไกล ใ พรรคพลังประชารัฐ,พรรคเพื่อไทย,ดีลลับ,จัดตั้งรัฐบาล,พรรคก้าวไกล,หมอชลน่าน,บิ๊กป้อม,เลือกตั้ง66

709 ครั้ง
|
23 พ.ค. 2566
       พรรคพลังประชารัฐ ยกเลิกแถลงข่าว ทิศทางการขับเคลื่อนพรรค หลังการเลือกตั้ง หลังหมอชลน่าน ยืนยันบนเวที MOU ว่า ยังสนับสนุนพรรคก้าวไกล ในการจัดตั้งรัฐบาล และไม่มีการดีลลับใดๆทั้งสิ้น
 
      หลังจากที่วานนี้ 22 พฤษภาคม 2566 พรรคพลังประชารัฐ นัดสื่อมวลชนแถลงข่าวประเด็น“ทิศทางการขับเคลื่อนพรรค พปชร.หลังการเลือกตั้ง” ภายใต้การนำของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร.นำโดย นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรค นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค ในวันนี้ 23 พฤษภาคม 2566 แต่ปรากฎว่า วานนี้ ทางพรรคแจ้งยกเลิกการแถลงข่าว ช่วงเวลา ประมาณ 19.00 น.วานนี้
 
        โดยเป็นช่วงหลังจากที่ นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เผยบนเวที MOU ว่า การยุบพรรคพลังประชารัฐ และมารวมกับเพื่อไทยเพื่อได้ 182 เสียงเป็นเสียงข้างมาก และพรรคเพื่อไทยจัดตั้งรัฐบาล และมีเสียงจากประชาชน 3 ล้านนั้น ไม่รับรู้และไม่เกิดขึ้นและความเป็นไปได้ที่พรรคเพื่อไทยจะรวมกับพลังประชารัฐหากมีการยุบพรรคเป็นไปไม่ได้ พร้อมยืนยัน ครั้งที่ 501 เรายึดมั่นเจตนารมณ์ที่ประกาศสนับสนุนนายพิธา เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 และร่วมมือกับพรรคก้าวไกลจัดตั้งรัฐบาลให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง