logo เช้านี้ที่หมอชิต

ส่องกระแสคนดัง ต่อกรณี สว. มีอำนาจโหวตนายกรัฐมนตรี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หลายๆ ส่วนต่างออกมาแสดงความคิดเห็นกับกรณี สว. โหวตเลือกนายกไม่เว้นแม้แต่คนดังดาราต่าง ๆ ก็ออกมาแสดงความคิดเ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

205 ครั้ง
|
23 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - หลายๆ ส่วนต่างออกมาแสดงความคิดเห็นกับกรณี สว. โหวตเลือกนายกไม่เว้นแม้แต่คนดังดาราต่าง ๆ ก็ออกมาแสดงความคิดเห็นในส่วนนี้ด้วย
 
คนแรก คือ คุณพรพรรณ ชุนหชัย หรือ เจนนิเฟอร์ คิ้ม นักร้องชื่อดังที่ได้ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นรูปภาพสีส้มพร้อมข้อความ ซึ่งกล่าวเป็นใจความโดนสรุปว่าตนเองก็ไม่ได้เปลี่ยนจุดยืนไปแต่อย่างใด เพียงแต่ขอเปิดใจให้คนรุ่นใหม่ขับเคลื่อนประเทศบ้าง
 
ส่วนอีกคนคุณพอล ภัทรพล ศิลปาจารย์ อดีตพระเอกชื่อดังที่ปัจจุบันผันตัวไปเป็นนักธุรกิจ ก็ได้ออกมาโพสต์ตั้งคำถามว่าจะมีการเลือกตั้งไปทำไมในเมื่อ สว. สามารถโหวตเลือกนายกได้ โดยที่ไม่เคารพฉันทามติของประชาชน นอกจากนี้ยังได้ถ่ายคลิปในประเด็นดังกล่าวลงบน Tiktok ของตัวเองอีกด้วย
 
ต่อมาคุณโอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน นักร้องและพิธีกรชื่อดัง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะออกมาพูดถึงเรื่องการเมืองบ่อย ๆ อย่างล่าสุดระหว่างจัดรายการคุณโอ๊ตก็ได้พูดถึง สว. 250 เสียง ที่มีสิทธิ์โหวตนายกฯ เหมือนกัน โดยตั้งคำถามถึงว่าทำไมต้องไปลุ้นเสียง สว. ต่อ ทั้งที่คนไทยส่วนมากเลือกมาแล้วว่าจะให้ใครเป็นนายกฯ พร้อมฝากทิ้งท้ายถึง สว. ให้คำนึงว่าเงินเดือนที่ได้รับก็มาจากภาษีประชาชน
 
ส่วนอีกคนที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือคุณอุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี นักร้องชื่อดังที่ก่อนหน้านี้เคยออกมาพูดในทำนองที่ว่าให้สนับสนุนให้นายพิธาเป็นนายกฯ และให้ สว.หยุดสกัดนายพิธา เพื่อที่ประเทศจะได้ขับเคลื่อนไปข้างจากความขัดแย้งที่เกิดขึ้น แต่ภายหลังได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่าตนเองไม่ได้หมายความแบบนั้นเพียงแต่ว่าต้องยอมรับกติกาเสียงข้างมากนั้นเอง
 
ปิดท้ายด้วยคุณลุงชาวใต้ชื่อ เณรโชติ ที่ชาวติ๊กต่อกที่ได้ฟังบอกว่า แหลงได้แรงอก ไปฟังเสียงคุณลุงที่เราตัดมาให้ฟังบางช่วงบางตอนที่ไม่มีคำหยาบคายแบบชาวใต้แล้ว
 
ขอบคุณภาพจาก : Instagramj.kim4real
ขอบคุณภาพจาก : Tiktokpaulpattarapon
ขอบคุณภาพจาก : Tiktokโชติ พัทลุง
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Yrr0-iYhLK4