logo เช้านี้ที่หมอชิต

ไล่ออกแล้ว ! ครูทำร้ายเด็ก หลังพบกระทำผิดจริง จ.เชียงใหม่

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้ากรณีที่มีการออกมาแฉคลิปครูชายของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดเชียงใหม่ ทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียน น ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

304 ครั้ง
|
23 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้ากรณีที่มีการออกมาแฉคลิปครูชายของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดเชียงใหม่ ทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียน นอกจากนี้ ยังแฉเรื่องการทุจริตที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียน ล่าสุด พบว่าครูชายคนนี้ทำผิดจริง และได้ไล่ออกแล้ว
 
หลังปรากฏเป็นข่าวไปกับกรณีครูสาวแฉคลิปครูชายของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ตำบลแม่นะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ทำร้ายนักเรียน และมีการกล่าวหาว่าโกงเงินบริจาคในกองทุนประมาณ 200,000 บาท ไปใช้กินเที่ยวเป็นการส่วนตัว ทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ 3 จึงได้ลงตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าว พบว่าทำผิดจริง โดยอ้างว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ หลังทราบว่าเด็กขโมยของในโรงเรียนและนอกโรงเรียนบ่อยครั้ง จึงอยากจะอบรมสั่งสอน ซึ่งครูคนดังกล่าวเป็นครูอัตราจ้างชั่วคราว เมื่อพบว่าได้ทำผิดจริงจึงได้ทำการยกเลิกสัญญาจ้างทันที
 
ขณะเดียวกัน ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าวก็ได้พานักเรียนและครูที่ก่อเหตุ เข้าพบตำรวจที่ สภ.เชียงดาว เพื่อให้ข้อมูลที่เกิดขึ้น และให้เจ้าหน้าที่จากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ซักถามข้อมูลกับตัวเด็กที่ถูกทำร้าย โดยทาง ผอ. เปิดเผยว่า เรื่องที่ปรากฏในคลิปเกิดขึ้นก่อนที่ตนเองจะเข้ามารับตำแหน่ง ส่วนเรื่องที่ตนเองถูกกล่าวหาว่าโกงเงินบริจาคไปดื่มกินเที่ยวร้านคาราโอเกะนั้น ยืนยันว่า ใช้เงินส่วนตัวจ่าย และได้ชี้แจงกับผู้บังคับบัญชาไปแล้ว พร้อมให้ตรวจสอบได้
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/5x4ngpHdvQY

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง