logo เช้านี้ที่หมอชิต

เจ้าของร้านผวา ! ชายสติไม่ดี ถอดเสื้อเดินเข้าไปนั่งร้านทำผม กลางกรุงเทพฯ

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์นี้ ใครเจอกับตัวก็ต้องมีผวากันบ้าง เมื่อ จู่ ๆ มีชายนิรนาม คล้ายคนสติไม่ดี สวมแต่กางเกงขาสั้น ไม่ส ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

209 ครั้ง
|
23 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เหตุการณ์นี้ ใครเจอกับตัวก็ต้องมีผวากันบ้าง เมื่อ จู่ ๆ มีชายนิรนาม คล้ายคนสติไม่ดี สวมแต่กางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ เดินเข้ามานั่งอยู่ในร้านทำผม พอสอบถามว่า เข้ามาทำไม จะเอาอะไร ก็นั่งเงียบไม่มีคำตอบ
 
จากภาพจะเห็นว่าชายคนนี้ จู่ ๆ ก็เดินเข้ามาเลย ไม่มีปี่ ไม่มีขลุ่ย พอถามว่า จะเอาอะไร ก็ไม่ตอบ คลิปเหตุการณ์นี้กล้องวงจรปิดของร้านทำผม ในซอยสาธุประดิษฐ์ 57 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ บันทึกภาพไว้ได้ทั้งหมด ขณะที่ เจ้าของร้าน และลูกค้า กำลังนั่งพูดคุยกันอยู่ จู่ ๆ ชายคนนี้ก็เดินเข้ามาเลย โชคดีที่เธอไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว อีกทั้งชายคนนี้ก็ไม่ได้นั่งแค่แป๊บเดียว แต่นั่งอยู่เกือบ 10 นาที ก่อนที่จะเดินออกไป โดยไม่ทราบเหตุผลว่าเข้ามาในร้านทำไม ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบ นางสาวจุฑามาศ เจ้าของร้านทำผม เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองนั่งคุยอยู่กับลูกค้าที่รอล้างผมอยู่ด้านใน จากนั้น ชายนิรนามคนนี้ก็เดินเปิดประตูเข้ามาเลย แบบไม่ได้ใส่เสื้อ พอสอบถามว่า จะทำอะไร หรือต้องการอะไร ชายคนนี้ก็ไม่ตอบ ตอนแรกเข้าใจว่าเมา แต่ระหว่างที่สอบถามที่มาที่ไป ชายคนนี้กลับลุกเดินจากโซฟาอีกตัวมานั่งที่อีกตัว และยังมีลักษณะทำหน้าตายิ้ม อินไปกับบทเพลงของทางร้านที่เปิดไว้ อีกทั้งบางช่วงยังจับอวัยวะเพศตัวเองอีกด้วย และระหว่างที่ยืนควบคุมเหตุอยู่นั้น จู่ ๆ ชายคนนี้ก็ลุกเดินออกจากร้านไป คล้ายกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น
 
ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.บางโพงพาง แล้ว แต่ตำรวจก็ไม่ได้ดำเนินการอะไร เนื่องจากมองว่าเป็นพื้นที่สาธารณะ และไม่ได้ก่อเหตุอะไร ตนเองจึงนำคลิปออกมาเผยแพร่ เพราะอยากเตือนประชาชนที่อยู่ในละแวกนี้ให้ป้องกันตัวเองด้วย เพราะชายคนนี้อาจจะไปก่อเหตุหรือบุกเข้าไปในบ้านใครอีก และอยากให้ตำรวจมาช่วยสอดส่อง เพราะไม่อยากให้เกิดเหตุที่มันร้ายแรงกว่านี้ ส่วนตัวผู้ก่อเหตุ ถ้าเป็นชายสติไม่ดี ครอบครัวก็ควรที่จะดูแลอย่างใกล้ชิด
 
ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/wT85bbTwWMI

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง