logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มหัวร้อน ! คว้าคอเสื้อ ตบอาสาตำรวจหัวทิ่ม วอน เร่งตามจับตัวด่วน จ.ฉะเชิงเทรา

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หนุ่มหัวร้อน คว้าคอเสื้อตบหัวอาสามัครตำรวจหัวทิ่มขณะกำลังปฏิบัติหน้าดูแลความปลอดภัยให้นักเรียนโรงเรียนอนุบาลข้ามถนนในช่วงเล ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

476 ครั้ง
|
23 พ.ค. 2566
หนุ่มหัวร้อน คว้าคอเสื้อตบหัวอาสามัครตำรวจหัวทิ่มขณะกำลังปฏิบัติหน้าดูแลความปลอดภัยให้นักเรียนโรงเรียนอนุบาลข้ามถนนในช่วงเลิกเรียน 
 
กล้องหน้ารถบันทึกเหตุการณ์ขณะที่หนุ่มหัวร้อนจอดรถจักรยานยนต์กลางถนน แล้วคว้าคอเสื้ออาสาสมัครตำรวจจราจรเมืองฉะเชิงเทรา ก่อนตบจนหัวทิ่ม หมวกกระเด็น ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยให้กับนักเรียนของโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง บนถนนมรุพงษ์ ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จากนั้นก็ซิ่งรถหนีไปทันที
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวไปพบกับผู้เสียหายคือนายสุนทร อายุ 59 อาสาสมัครตำรวจจราจรภูธรเมืองฉะเชิงเทรา เล่าว่า ช่วง 4 โมงเย็นวานนี้ (22 พ.ค.) เป็นช่วงที่เด็กกำลังเลิกเรียนพิเศษ  การจราจรค่อนข้างติดขัด คนก่อเหตุขี่รถมาจอดหน้าตน ไม่พูดไม่จา คว้าคอเสื้อแล้วตบหัวตนอย่างแรง ครูที่เห็นเหตุการณ์พยายามเข้ามาช่วยแต่ไม่ทัน เบื้องต้นทราบจากครูที่โรงเรียนว่า ผู้ก่อเหตุคนนี้เคยมาทำลายทรัพย์สินของโรงเรียนด้วย  
 
นายสุนทรบอกอีกว่า ตนเองเป็นอาสาตำรวจจราจรมา 7 ปีแล้ว ไม่เคยเจอเหตุการณ์ในลักษณะนี้มาก่อน หรือจะเป็นการโกธรแค้นตำรวจจราจร เพราะอาจเคยถูกจับรถ แต่ก็ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับตน เพราะตนเป็นแค่อาสาสมัครตำรวจจราจร ที่มีหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกและให้บริการประชาชน ไม่ได้มีอำนาจไปจับกุมใคร แต่จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตนเองและประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ เกิดความรู้สึกไม่ปลอดภัยในชีวิต เพราะไม่รู้ว่าวันไหน จะเจอคนที่มีพฤติกรรมในลักษณะนี้อีกบ้าง โดยเฉพาะเด็กนักเรียนเล็ก ๆ ที่ไม่สามารถปกป้องตัวเองได้   
 
เบื้องต้นนายสุนทร ได้เข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพุทธโสธร พร้อมเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทราแล้ว วอนตำรวจเร่งตามจับตัวด่วน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/X3DYMOewtRM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง