logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ผวา ! ชายนิรนาม เดินถอดเสื้อ บุกเข้าร้านทำผม กรุงเทพมหานคร

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เหตุการณ์ต่อไปนี้ ใครเจอกับตัว ก็ต้องมีผวากันบ้าง ... เมื่อ จู่ ๆ มีชายนิรนาม คล้ายคนสติไม่ดี เดินถอดเสื้อเข้ามานั่งอยู่ในร ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

253 ครั้ง
|
22 พ.ค. 2566
เหตุการณ์ต่อไปนี้ ใครเจอกับตัว ก็ต้องมีผวากันบ้าง ... เมื่อ จู่ ๆ มีชายนิรนาม คล้ายคนสติไม่ดี เดินถอดเสื้อเข้ามานั่งอยู่ในร้านทำผม พอสอบถาม ว่า “เข้ามาทำไหม จะเอาอะไร” ก็ไม่ตอบ
 
จู่ ๆ ก็เดินเข้ามาเลย ไม่มีปี่ ไม่มีขลุ่ย ... พอถามว่า “จะเอาอะไร” ก็ไม่ตอบ คลิปเหตุการณ์นี้ กล้องวงจรปิดของร้านทำผม ที่ตั้งอยู่ภายในซอยสาธุประดิษฐ์ 57 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ บันทึกไว้ได้ทั้งหมด ขณะที่ เจ้าของร้าน และ ลูกค้า กำลังนั่งพูดคุยกันอยู่ จู่ ๆ ชายคนนี้ก็เดินเข้ามาเลย โชคดีที่เธอไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว อีกทั้ง ชายคนนี้ ก็ไม่ได้นั่งแค่แปปเดียว แต่นั่งอยู่เกือบรวม 10 นาที ก่อนที่จะเดินออกไป โดยไม่ทราบเหตุผล ว่า เข้ามาในร้านทำไหม ซึ่งเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้น เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (21 พ.ค.)
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไป พบ นางสาว จุฑามาศ โหมดเทศ เจ้าของร้านทำผม เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองนั่งคุยอยู่กับลูกค้า ที่รอล้างผมอยู่ด้านใน จากนั้น ชายนิรนามคนนี้ ก็เดินเปิดประตูเข้ามาเลย แบบไม่ได้ใส่เสื้อ พอสอบถามว่า จะทำอะไร หรือ ต้องการอะไร ชายคนนี้ ก็ไม่ตอบ ตอนแรก เข้าใจ ว่า “เมา” แต่ระหว่างที่สอบถาม ที่มาที่ไป ชายคนนี้ กลับลุกเดิน จากโซฟา อีกตัว มานั่งที่อีกตัว และ ยังมีลักษณะ ทำหน้าตา ยิ้ม อิน ไปกลับบทเพลงของทางร้านที่เปิดไว้ อีกทั้ง บางช่วงยังจับอวัยวะเพศตัวเองอีกด้วย และ ระหว่างที่ยืนควบคุมเหตุอยู่นั้น จู่ ๆ ชายคนนี้ ก็ลุกเดินออกจากร้านไป คล้ายอย่างกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น
 
หลังเกิดเหตุ ได้ไปแจ้งความ สน.บางโพงพางแล้ว แต่ตำรวจก็ไม่ได้ดำเนินการอะไร เนื่องจาก มองว่า เป็นพื้นที่สาธารณะ และ ไม่ได้ก่อเหตุอะไร ตนเองจึงนำคลิปออกมาเผยแพร่ เพราะ อยากเตือนประชาชนที่อยู่ในละแวกนี้ ให้ป้องกันตัวเองด้วย เพราะ ชายคนนี้ อาจจะไปก่อเหตุ หรือ บุกเข้าไปในบ้านใครอีก
 
อีกทั้ง อยากให้ตำรวจมาช่วยสอดส่อง เพราะ ไม่อยากให้เกิดเหตุที่มันร้ายแรงกว่านี้ ส่วนตัวผู้ก่อเหตุ ถ้าเป็นชายสติไม่ดี ครอบครัวก็ควรที่จะดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะ เท่าที่ทราบ คือ วันเกิดเหตุ ไม่ได้เดินเข้ามาในร้านทำผม แค่ร้านเดียว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/5wYIJYFeMNQ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง