logo เช้านี้ที่หมอชิต

ผู้บริหาร-ครู ขอโทษแม่เด็ก ป.2 โยนหนังสือใส่ศีรษะเลือดซึม จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - คืบหน้ากรณีแม่เด็กวัย 7 ขวบ โพสต์เฟซบุ๊กจวกครูคนหนึ่ง หลังโยนหนังสือใส่หัวลูก จนหน้าผากปูดบวม มีเลือดซึมออก ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

428 ครั้ง
|
22 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - คืบหน้ากรณีแม่เด็กวัย 7 ขวบ โพสต์เฟซบุ๊กจวกครูคนหนึ่ง หลังโยนหนังสือใส่หัวลูก จนหน้าผากปูดบวม มีเลือดซึมออกมา ล่าสุด โรงเรียนย้ายครูคนนี้ไปอยู่ฝ่ายอื่นแล้ว
 
จากกรณีที่หญิงอายุ  24 ปี แม่ของเด็กหญิงวัย 7 ขวบ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ในอำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ ได้โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความไม่พอใจครูประจำชั้นที่ทำโทษลูกสาวเกินกว่าเหตุ ด้วยการใช้หนังสือโยนใส่หัวลูกสาวอย่างแรง จนบริเวณหน้าผากมีเลือดซึมและปูดโน ด้วยสาเหตุเพียงเพราะต้องการทำโทษ เนื่องจากลูกตนเองทำการบ้านผิด
 
หญิงอายุ 24 ปี เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่โพสต์ไปเพราะต้องการทราบว่าทำลงไปเพราะอะไร ลูกตนเองเพิ่งย้ายไปเรียนที่โรงเรียนนี้ได้ไม่นานก็เกิดเรื่องขึ้น นอกจากนี้ ยังทราบว่ามีเด็กคนอื่น ๆ ก็โดนกระทำในลักษณะเช่นนี้มาก่อนด้วย
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังแม่เด็กคนดังกล่าวอีกครั้งหลังโพสต์ดังกล่าวถูกลบออกไป แต่คุณแม่ไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ แต่แจ้งว่าทางผู้บริหารโรงเรียนและครูคนดังกล่าวได้เดินทางมาเยี่ยมตนเองและลูกสาว พร้อมขอโทษลูกแล้ว และรับปากว่าจะย้ายครูคนนี้ไปอยู่ฝ่ายอื่น เพื่อความสบายใจของผู้ปกครอง เมื่อทางโรงเรียนรับปากตนเองจึงไม่ติดใจอะไร และจะให้ลูกกลับไปเรียนเหมือนเดิม จึงลบโพสต์ดังกล่าวออกไป
 
นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว ก็บอกว่าทางโรงเรียนไม่สะดวกจะให้สัมภาษณ์ บอกเพียงว่าได้พูดคุยกับผู้ปกครองและเข้าใจกันแล้ว เป็นการเข้าใจผิดกันเล็กน้อย ซึ่งเด็กไม่ได้มีบาดแผลอะไรมาก และจะกลับมาเรียนตามปกติ
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/zATOGiy-bV4

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง