เมียฉุนจัด ผัวรักหมามากกว่า คว้ามีดไล่ฟัน-จุดไฟเผารถ
logo ข่าวอัพเดท

เมียฉุนจัด ผัวรักหมามากกว่า คว้ามีดไล่ฟัน-จุดไฟเผารถ

ข่าวอัพเดท : หนุ่มวัย 36 ปี ไปหาหมาที่ฝากเพื่อนเลี้ยงไว้ หลังจากกลับบ้านมีปากเสียงกับภรรยา โดยภรรยาบอกว่า “ถ้ารักหมากว่าตนแบบนี้ก็อยู่ด้วยกันไม่ไ เมีย,โมโห,ผัว,รักหมามากกว่า,มีดไล่ฟัน,เผารถ

498 ครั้ง
|
22 พ.ค. 2566
         หนุ่มวัย 36 ปี ไปหาหมาที่ฝากเพื่อนเลี้ยงไว้ หลังจากกลับบ้านมีปากเสียงกับภรรยา โดยภรรยาบอกว่า “ถ้ารักหมากว่าตนแบบนี้ก็อยู่ด้วยกันไม่ได้” หยิบมีดไล่ฟันเข้าที่แขน จนต้องหนีตายไปหาหมอ หลังกลับมาบ้านภรรยาได้เผารถของตน
 
       วันที่ 22 พ.ค. 66 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งว่า มีคนเผารถที่บริเวณลานมันสำประหลัง ใน ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง  จ.ชลบุรี จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลเสม็ดเดินทางไปดับไฟที่จุดเกิดเหตุ 
 
          ณ ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้รถกระบะอย่างรุนแรงที่ด้านหน้า ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงใช้น้ำฉีดสกัดอยู่ประมาณ 10 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไวได้ และใกล้กันพบเจ้าของรถทราบชื่อคือนายสามารถ (นามสมมติ) อายุ 36 ปี เป็นพนักงานขับรถส่งมันสำประหลังนั่งอยู่ใกล้รถพบว่า ร่างกายบริเวณหัวไหล่ขวา แขนขวา ถูกอาวุธมีดฟันจนได้รับบาดเจ็บ เลือดไหลท่วมตัว   ทางอาสากู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ชลบุรีจึงช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรีต่อไป
 
        จากการสอบถามนายสามารถซึ่งอยู่ในอาการเมา เล่าว่า  คนที่ฟันนั้นเป็นภรรยาของตนเอง ซึ่งอยู่กินกันมาประมาณ 3 เดือน  ซึ่งก่อนเกิดเหตุตนไปหาหมาที่ตนไปฝากเพื่อนเลี้ยงไว้ หลังจากให้อาหารหมาเสร็จก็กลับบ้าน ขณะเข้าบ้านได้มีปากเสียงกับภรรยา โดยภรรยาเป็นคนขี้หึงที่สุดบอกว่า ถ้ารักหมากว่าตนแบบนี้ก็อยู่ด้วยกันไม่ได้ หลังจากพูดจบทางภรรยาก็ไปหยิบมีดปังตอไล่ฟันตนเข้าที่แขน จนต้องปีนออกทางหน้าต่างไปหาหมอที่โรงพยาบาลประจำตำบล หลังทำแผลเสร็จและกลับมาบ้าน   ทางเมียคิดว่า ตนไปอยู่กับหมาอีก จึงได้เผารถของตนที่จอดอยู่หน้าบ้านจนได้รับความเสียหาย
 
       ทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางสาวตุ๊ก (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ภรรยาของนายสามารถ ซึ่งก็อยู่ในอาการมึนเมาเช่นกันเล่าว่า ตนใช้มีดปังตอฟันสามีและเผารถของสามี  หลังจากนั้นก็รีบไปอุ้มแมวมากอด กลัวลูกตาย ผัวตายไม่เป็นไร แลกกันด้วยชีวิตไปเลย จบก็จบ เกมก็เกม
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง