logo เช้านี้ที่หมอชิต

เมียหึงโหด ! ผัวพูดชมเมียเก่า คว้ามีดฟันก่อนจุดไฟเผารถ จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องนี้นำมาเตือนบรรดาคุณสามีทั้งหลาย อย่าได้เผลอตัวพูดถึงแฟนเก่า หรืออดีตภรรยา ไม่เช่นนั้นอาจจะบาดเจ็บและ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

394 ครั้ง
|
22 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องนี้นำมาเตือนบรรดาคุณสามีทั้งหลาย อย่าได้เผลอตัวพูดถึงแฟนเก่า หรืออดีตภรรยา ไม่เช่นนั้นอาจจะบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหายได้เหมือนเหตุการณ์นี้
 
ชายอายุ 36 ปี ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่แขนและหัวไหล่ขวาได้รับบาดเจ็บเป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งรักษา ส่วนผู้ที่ก่อเหตุก็ไม่ใช่คนอื่นแต่เป็นภรรยาของผู้บาดเจ็บ โดยหลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟันสามีตัวเองไป 2 ครั้ง ก่อนจะไปจุดไฟเผารถกระบะของสามี วอดเสียหายทั้งคัน ซึ่งทราบจากตัวสามีภายหลังว่า รถกระบะคันนี้ยังผ่อนไม่หมดอีกด้วย
 
ชายอายุ 36 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนเองกำลังเล่นกับสุนัขอยู่ดี ๆ จู่ ๆ ภรรยาก็เดินถือมีดมาก่อนจะฟันจนตนเองได้รับบาดเจ็บ ขณะนั้นจึงเดินไปอนามัยเพื่อทำแผล แต่กลับมาเจอภรรยาจุดไฟเผาเสียก่อน โดยสาเหตุที่ทำให้ภรรยาลงมือก่อเหตุนั้น คาดว่าหึงหวงตนเองที่ไปอยู่กับสุนัข
 
ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ นางสาวติ๊ก ภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยเธอได้ยืนอุ้มแมวพร้อมโชว์แผลบริเวณใบหน้าที่ถูกสามีชกจนเป็นรอยเขียวช้ำ พร้อมเผยทั้งน้ำตาว่า ตนเองอยู่กินกับสามีมาก็นานพอสมควร แต่สามีไม่เคยชมหรือเอ่ยถึงเลย มีอะไรก็เอ่ยชมแต่เรื่องภรรยาเก่า ไม่ว่าตนเองจะทำอะไรสามีก็จะชอบบอกว่าสู้ภรรยาเก่าไม่ได้ แล้วตนเองเป็นภรรยาคนปัจจุบัน ก็เลยโมโหที่ไม่เคยถูกชม จึงทะเลาะกับสามีขึ้น จนสามีชกเข้าที่หน้าตนเอง หลังจากนั้นตนเองจึงคว้ามีดมาก่อเหตุนั่นเอง
 
ส่วนความคืบหน้าทางคดี ตำรวจ สภ.เสม็ด จะเชิญตัวทั้งคู่มาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้งในภายหลัง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/-Ji2wPew0ds

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง