เหมือนได้ชีวิตใหม่ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” เผยชีวิตสดใสหลังแต่งงาน
logo ONE

เหมือนได้ชีวิตใหม่ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” เผยชีวิตสดใสหลังแต่งงาน

ONE : “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ราชันมวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) อัปเดตชีวิตหลังแต่งงานสุดสดใสเหมือนได้ชีวิตใหม่ ลักกี้อินเกมและอินเลิฟ สมปรารถนา ONE Fight Night,ONE Championship,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์

1,282 ครั้ง
|
20 พ.ค. 2566
ONE : เหมือนได้ชีวิตใหม่ รถถัง จิตรเมืองนนท์ เผย
 
“รถถัง จิตรเมืองนนท์” ราชันมวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) อัปเดตชีวิตหลังแต่งงานสุดสดใสเหมือนได้ชีวิตใหม่ ลักกี้อินเกม และอินเลิฟ สมปรารถนาทุกด้านไม่ว่าจะเป็นชีวิตคู่ หรือเรื่องบนสังเวียน
 
หลังจากที่แชมป์โลกวัย 25 ปี จูงมือแฟนสาวจากตระกูลมวยชื่อดัง “อัยด้า ลูกทรายกองดิน” หรือ “กุลณัฐ ยูฮันเงาะ” เข้าพิธีนิกะห์ (แต่งงาน) ตามหลักศาสนาอิสลามเมื่อ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา ก็ออกมาเล่าถึงชีวิตพ่อบ้านป้ายแดงเป็นครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าการตัดสินใจเปลี่ยนศาสนาจากพุทธเป็นอิสลามตามความเชื่อและศรัทธาของฝ่ายหญิงตามธรรมเนียมที่ปฏิบัติกันมานั้นถือเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญของชีวิต "รถถัง" เลยทีเดียว
 
ONE : เหมือนได้ชีวิตใหม่ รถถัง จิตรเมืองนนท์ เผย
 
“การที่ผมตัดสินใจเปลี่ยนศาสนาผมถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ยากครับ แต่ผมคิดว่าพระเจ้าคงลิขิตให้เราไว้อยู่แล้ว ไม่ว่าการตัดสินใจของเราจะเป็นอย่างไร พระเจ้าได้กำหนดเส้นทางให้เราได้เดินไปไว้แล้วครับ”
 
แม้จะเป็นการตัดสินใจที่ยาก แต่ดูเหมือนว่า "รถถัง" จะเริ่มต้นชีวิตกับความเชื่อใหม่ ในเรื่องชีวิตคู่ได้อย่างสดใสลงตัวแบบสุด ๆ เพราะทั้งคู่ต่างก็เดินทางในอาชีพนักมวยด้วยกัน จึงมีความเข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดี
 
ONE : เหมือนได้ชีวิตใหม่ รถถัง จิตรเมืองนนท์ เผย
 
ส่วนในเรื่องบนสังเวียน "รถถัง" ก็พุ่งแรงชนิดที่ฉุดไม่อยู่ หลังจากชนะน็อก "เอ็ดการ์ ทาบาเรส" ผู้ทำชิงจากเม็กซิโก รั้งบัลลังก์ต่อเป็นสมัยที่ 6 พร้อมรับโบนัสคูณสอง 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาน 3.4 ล้านบาท) นั่งแท่นซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่างไร้ข้อกังขา ถือเป็นการฉลองการเริ่มต้นชีวิตใหม่ในศาสนาใหม่และการใช้ชีวิตคู่ของเขาอย่างลงตัว 
 
“การเปลี่ยนศาสนาของผมถือเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ ผมอยากรู้ว่าการเริ่มชีวิตใหม่ของผมมันประสบความสำเร็จยังไง อย่างแรกชีวิตคู่ผมประสบความสำเร็จ และสองการงานก็สำคัญ ซึ่งมันก็เป็นไฟต์ที่ผมต้องพิสูจน์ตัวเอง ถ้าผมชนะ ทุกอย่างจะเพอร์เฟกต์หมด แต่ถ้าผมแพ้ก็จะเป็นการเริ่มต้นที่ไม่สวย ผมก็แค่ขอดุอา (ขอพร) ในทุกเรื่อง ให้ประสบความสำเร็จในครั้งนี้ ผมอยากทำให้ดีที่สุด ตอนขอดุอาก็นึกถึงแต่พระเจ้า และผลที่ออกมามันดีทุกอย่างครับ ผมคิดว่ามันเพอร์เฟกต์กับชีวิตใหม่ผมมาก”
 
แฟนกีฬาสามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh