logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ฮือฮา ! ใช้ “รถดูดส้วม” แห่นาค เผย ไม่อาย มีทุกวันนี้ เพราะ รถคันนี้ จ.เพชรบูรณ์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : บวชแบบธรรมดา โลกไม่จำ ล่าสุด ที่ จ.เพชรบูรณ์ จัดขบวนแห่นาคด้วย “รถดูดส้วม” นาค เผย ไม่อาย เพราะ มีได้ทุกวันนี้ เพราะ รถคันน ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

255 ครั้ง
|
22 พ.ค. 2566
บวชแบบธรรมดา โลกไม่จำ ล่าสุด ที่ จ.เพชรบูรณ์ จัดขบวนแห่นาคด้วย “รถดูดส้วม” นาค เผย ไม่อาย เพราะ มีได้ทุกวันนี้ เพราะ รถคันนี้
 
นี้เป็นพิธีอุปสมบท ของ นายอุดมศักดิ์ โตมะนิตย์ ที่กำลังเดินทางจากบ้าน ไปที่ วัดโพธิ์ทอง ต.ศรีเทพ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ แต่สิ่งที่ทำให้ชาวบ้าน และ คนที่พบเห็น ต่างพาสะดุดตา และ แปลกใจ ก็คือ รถแห่นาค ที่ใช้ รถบริการดูดสิ่งปฏิกูล หรือ เรียกง่าย ๆ คือ รถดูดส้วม มาใช้ในการแห่นาค
 
นายสามารถ โตมะนิตย์ หรือ พ่อนาค เปิดเผยว่า ตนเอง เปิดกิจการอู่ซ่อมรถ และ กิจการ รถบริการดูดสิ่งปฏิกูล ซึ่งก่อนหน้านี้ ที่ลูกชายจะบวช ตนเองกับลูกชายได้พูดคุยกัน ว่า ถ้าได้มีโอกาสจัดงานบวชให้ลูกชาย จะใช้รถดูดส้วมเป็นรถแห่นาค เพราะ รถดูดส้วม เป็นอาชีพที่ทำให้ครอบครัวเรามีเงินกิน มีเงินใช้ จนสามารถมาเลี้ยงดูครอบครัวมาได้จนถึงทุกวันนี้ ซึ่งส่วนตัว ลูกชาย เองก็เห็นด้วย และ ไม่รู้สึกอาย แต่กลับรู้สึกภูมิใจที่จะได้ ใช้รถบริการดูดสิ่งปฏิกูล หรือ ดูดส้วม มาเป็นรถแห่นาค ในงานบวชของตนเอง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/zEsfLOf1rVQ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง