logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เพื่อนบ้านคลั่ง ! ทำร้ายตาวัย 90 ปี ลูกไปถามสาเหตุ ถูกแทงสาหัส จ.เลย | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เพื่อนบ้านหนุ่มอายุ 32 ปี มีพฤติกรรมติดยาเสพติด พกมีดบุกทำร้ายร่างกาย คุณตาวัย 90 ปี ถึงบ้าน หลังลูกชายคุณตาทราบข่าวพ่อถูกท ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

307 ครั้ง
|
22 พ.ค. 2566
เพื่อนบ้านหนุ่มอายุ 32 ปี มีพฤติกรรมติดยาเสพติด พกมีดบุกทำร้ายร่างกาย คุณตาวัย 90 ปี ถึงบ้าน หลังลูกชายคุณตาทราบข่าวพ่อถูกทำร้าย เดินทางไปถามคนก่อเหตุที่บ้าน แต่ยังไม่ทันได้พูดอะไร ถูกแทงจนบาดเจ็บสาหัส
 
เมื่อคืนนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเลย ได้รับว่า นายบรรจง ดีบุรี อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 224 หมู่ 9 ต.นาอาน อ.เมืองเลย ถูกนายภัทรพง ทุมสงคราม อายุ 35 ปี ใช้อาวุธมีดปลายแหลมยาว 6 นิ้ว แทงเข้าที่ขาซ้าย 1แผล ท้องซ้าย 1 แผล และศีรษะ 1 แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากนั้นนายภัทรพง ได้หลบหนีไปกับความมืด
 
ส่วนสาเหตุ เกิดมาจากช่วงเย็นวานนี้นายภัทรพง ได้ก่อเหตุบุกมาทำร้ายร่างกาย คุณตาหนูหลิ่น ดีบุรี อายุ 90 ปีถึงบ้าน จนได้รับบาดเจ็บ โดยนายภัทรพง กล่าวหาว่า คุณตาเป็นคนแจ้งตำรวจมาจับตนเอง หลังทำร้ายเสร็จนายภัทรพง ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านไป จากนั้น พอนายบรรจง ดีบุรี ซึ่งเป็นลูกชายของคุณตาหนูหลิ่น ทราบข่าวว่าพ่อถูกทำร้าย จึงเดินทางไปที่บ้านของนายภัทรพง เพื่อสอบถามถึงสาเหตุว่า ทำไมต้องมาทำร้ายพ่อตนเอง แต่ยังไม่ทันได้พูดอะไรก็ถูกนายภัทรพง ปรี่เข้ามาใช้มีดแทง จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส
 
ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ พบว่ายายทันใจ ดีบุรี อายุ 84 ปี แม่ผู้บาดเจ็บ และภรรยาคุณตาหนูหลิ่น พร้อมญาติกำลังนั่งคุยกันอยู่ที่หน้าบ้าน ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้
 
ยายทันใจ  เล่าว่า อาการสามีเจ็บฟกช้ำที่ถูกทำร้ายร่างกาย ระบบทั้งตัว ยังเดินได้อยู่ ส่วนลูกชายยังไม่ได้ไปเยี่ยม หมอบอกว่าถูกแทงเข้าที่ปอดอาการยังสาหัสอยู่ เมื่อคืนยายก็ไม่กล้านอนที่บ้านต้องไปนอนบ้านญาติ กลัวคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุอีก โดยขอให้ตำรวจมาดูบ้านเมื่อคืนที่ผ่านมา
 
ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง ผกก.สภ.เมืองเลย เปิดเผยว่า ขณะนี้ ตร.ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ ตามหาเบาะแสและติดตามตัวนายภัทรพง ทุมสงคราม หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ซึ่งผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บมีเรื่องระหองระแหงกันมานานแล้ว และผู้ก่อเหตุเคยถูกจับกุมข้อกล่าวหาเสพยาบ้า ทำร้ายพ่อแม่ และพังข้างของที่บ้านตัวเองเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2565 ส่วนนายบรรจง ดีบุรี ที่ถูกแทงเข้าที่ปอด อาการยังสาหัส และตาหนูหลิ่น ดีบุรี อายุ 90 ปี พ่อของนายบรรจง ที่ถูกแทง ได้รับบาดเจ็บที่ล้มลงหัวฟาดพื้นจนหัวแตกและฟกช้ำ รักษาตัวอยู่ที่บ้าน ขณะนี้ให้ทาง พนักงานสอบสวนได้รวบรวมหลักฐาน ขออนุมัติศาล จ.เลย ออกหมายจับแล้ว ในข้อกล่าวหา ทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ พยายามฆ่า และพกพาอาวุธมีดไปที่สาธารณะ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/BcSHaCBTalo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง