logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ลูกค้าสุดแสบ ! ใช้บริการนวดจนสบายตัว ชิ่งไม่จ่ายเงิน จ.ฉะเชิงเทรา

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หนุ่มใช้บริการนวดเสร็จ แกล้งแสกนจ่ายเงินไม่สำเร็จ ออกอุบายจะไปกดเงิน โดยมีหมอนวดนั่งรถไปด้วย สุดท้ายบอกหมอนวดให้ลงไปรอหน้าต ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

588 ครั้ง
|
19 พ.ค. 2566
หนุ่มใช้บริการนวดเสร็จ แกล้งแสกนจ่ายเงินไม่สำเร็จ ออกอุบายจะไปกดเงิน โดยมีหมอนวดนั่งรถไปด้วย สุดท้ายบอกหมอนวดให้ลงไปรอหน้าตู้ ATM ก่อนจะขับหนีออกไปหน้าตาเฉย
 
จากกรณีเพจเฟซบุ๊กร้านนวดเพื่อสุขภาพแห่งหนึ่ง ภายในสถานีขนส่งฉะเชิงเทรา โพสต์เตือนภัยว่า มีมิจฉาชีพมาใช้บริการนวดแล้วไม่จ่ายเงิน 
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พบ นางสาวรัชชาอร เจ้าของร้านนวด เล่าว่า เมื่อวานนี้ ช่วงเย็น (18 พ.ค.) มีรถเก๋งมาจอดที่บริเวณหน้าร้าน จากนั้น คนขับเดินลงมาจากรถ แต่เดินไปยังจุดอื่นก่อน ก่อนที่จะเดินมาเข้าที่ร้านของตนเอง จากนั้นได้พูดคุยกับพนักงาน เพื่อขอนวดน้ำมัน และพอนวดเสร็จจนสบายตัว ถึงเวลาจ่ายเงินค่าบริการ 500 บาท ลูกค้าสุดแสบกลับทำทีเป็นโอนเงินไม่สำเร็จ ก่อนอ้างว่า จะออกไปกดเงินสดมาให้ พนักงานจึงเริ่มเห็นพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ ก่อนตัดสินใจขอขึ้นรถตามไปด้วย
 
เมื่อไปถึงหน้าตู้ ATM ลูกค้าสุดแสบได้บอกให้พนักงานลงจากรถ และยืนรอตรงนี้ เพราะจะไปหาที่จอดรถ ผลปรากฏว่า พอพนักงานลงจากรถ ลูกค้ารีบซิ่งรถหลบหนีออกไป จึงเชื่อว่าลูกค้ารายนี้มีเจตนาที่จะไม่จ่ายเงินตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพราะพยายามหลบมุมกล้องภายในร้าน และมีท่าทีลุกลี้ลุกลนตลอดเวลา
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/uVbTWI22160

ข่าวที่เกี่ยวข้อง