logo เช้านี้ที่หมอชิต

ตามจับหนุ่มไฮโซ นามสกุลนักการเมืองดัง ชักปืนขู่คู่กรณีกลางถนน จ.เชียงใหม่

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เพจ เฮียขับรถ เผยคลิปกล้องหน้ารถ ขณะรถเบนซ์คันหนึ่งจะปาดแซง แล้วรถที่ติดกล้องหน้าบีบแตรใส่ กลายเป็นเรื่องทั ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

513 ครั้ง
|
19 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เพจ เฮียขับรถ เผยคลิปกล้องหน้ารถ ขณะรถเบนซ์คันหนึ่งจะปาดแซง แล้วรถที่ติดกล้องหน้าบีบแตรใส่ กลายเป็นเรื่องทันที เมื่อคนขับรถเบนซ์ชักปืนขู่กลางถนน ตำรวจเร่งตามล่าตัว ตรวจสอบพบเป็นคนในตระกูลดังของเชียงใหม่
 
เฟซบุ๊กชื่อว่า เฮียขับรถ เผยแพร่คลิปจากกล้องหน้ารถเก๋งคันหนึ่ง ที่กำลังขับมาตามถนนสายเชียงใหม่-เชียงราย ขาเข้าเมืองเชียงใหม่ บริเวณสี่แยกศาลเด็ก มีรถยนต์เก๋งเบนซ์หรูวิ่งแซงขึ้นมาจากเลนซ้าย และพยายามจะปาดเข้ามายังเลนรถของเจ้าของคลิป ทำให้คนขับรถบีบแตรเตือน แล้วคาดว่าคนขับเบนซ์หรูไม่พอใจที่ถูกบีบแตรเตือน จึงได้เปิดกระจกมาด่ากันก่อนที่จะขับรถมาพยายามจะขวาง จะเห็นได้ว่าในมือขวามีการถือลักษณะอะไรบางอย่างอยู่ คล้ายกับอาวุธปืน ซึ่งเมื่อเจ้าของรถคู่กรณีเห็น ก็พยายามถอยรถและรีบแซงซ้ายออกไปในทันที
 
ล่าสุดเมื่อวานนี้ ตำรวจ สภ.แม่ปิง ขออนุมัติศาลจังหวัดเชียงใหม่ออกหมายค้นตามทะเบียนราษฎร์ของคนขับรถเบนซ์คันดังกล่าว ในพื้นที่อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ โดยทางชุดสืบสวนได้เข้าตรวจค้นภายในบ้านพบว่าทางผู้ปกครองของชายคนดังกล่าว ได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพาตรวจค้นเป็นอย่างดีแต่ไม่พบตัวคนขับรถแต่อย่างใด ส่วนอาวุธปืนนั้นก็พบจำนวนหลายกระบอกแต่มีทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างตรวจสอบว่าเป็นกระบอกใดที่พกพาไปขณะก่อเหตุ ซึ่งทางครอบครัวของก็ได้รับปากกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะพาผู้ก่อเหตุมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมต่อไป
 
ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปจากพลเมืองดี โดยเป็นคลิปขณะที่ชายคนหนึ่งกำลังยิงปืนในรูปแบบยิงปืนรณยุทธ์ภายในสนามยิงปืน ซึ่งคาดว่าเป็นคนเดียวกันกับที่เป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ ส่วนประเด็นที่มีสื่อบางสำนักได้รายงานข่าวไปว่า ชายในคลิปเป็นลูกนักการเมืองคนหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ทีมข่าวจังหวัดเชียงใหม่ ได้สอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วพบว่าไม่ใช่ แต่ใช้นามสกุลเดียวกันเพียงเท่านั้น
 
ล่าพบว่าผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวแล้วที่ สภ.แม่ปิง และรับสารภาพว่าที่ทำไปเพราะอารมณ์ร้อนโมโหที่คู่กรณีไม่ยอมให้ขับรถเบียดแทรกเข้าไป ส่วนอาวุธปืนที่นำมาข่มขู่เป็นอาวุธปืนพกสั้น ยืนยันไม่ได้ตั้งใจยิง แค่ถือไว้เพราะไม่รู้ว่าคู่กรณีจะมีอาวุธอะไรหรือไม่
 
เบื้องต้นตำรวจให้ประกันตัว เนื่องจากผู้ก่อเหตุไม่มีพฤติกรรมหลบหนีและคดีดังกล่าวไม่มีอัตราโทษรุนแรงด้วย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/7-c-8tN2smo

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง