logo เช้านี้ที่หมอชิต

สุดทน ! สาว สปป.ลาว แฉพระไทย ถ่ายรูป บวบ โชว์ข้ามประเทศ จ.อุบลราชธานี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องฉาววงการผ้าเหลืองอีกแล้ว เมื่อหญิงสาวชาวลาว หอบหลักฐานมาร้องเรียนว่า พระไทยรูปหนึ่งแอดเฟสบุ๊กมาช่วยตั ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

253 ครั้ง
|
19 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องฉาววงการผ้าเหลืองอีกแล้ว เมื่อหญิงสาวชาวลาว หอบหลักฐานมาร้องเรียนว่า พระไทยรูปหนึ่งแอดเฟสบุ๊กมาช่วยตัวเองโชว์ข้ามประเทศเลยทีเดียว ช่วยจับสึกหน่อยเถอะเพราะทำให้ศาสนาเสื่อมเสีย
 
ดึกดื่นไม่ยอมหลับยอมนอน ภาพที่เห็นหัวโล้น ๆ คิวเกลี้ยง ๆ คือพระสงฆ์ที่กำลังวิดีโอคอลหาหญิงสาวที่อยู่ฝั่งลาว พร้อมกับประกอบกิจที่ไม่ใช่ของสงฆ์ ช่วยตัวเองโชว์แบบไม่อายผ้าเหลือง ขนาดหญิงสาวบอกว่าจะนอนแล้ว ก็ยังไม่หยุด
 
หญิงชาวลาว ชื่อ คุณปิ่น ซึ่งปกติทำงานอยู่ที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี แต่ช่วงนี้ได้เดินทางกลับบ้านที่ฝั่งลาว ส่งหลักฐานมามอบให้สื่อมวลชน โดยระบุว่าตอนนี้รู้สึกเดือดร้อนจากพระสงฆ์ในคลิปซึ่งได้ทำการแอด Facebook เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตนเองเห็นเป็นพระเลยรับแอด นึกว่าจะได้รับธรรมะกระตุกจิตกระชากใจ แต่กลับเจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน พระรูปดังกล่าวโทรวิดีโอคอลผ่านเฟซบุ๊กมาเมื่อคืนวันที่ 17 พฤษภาคม พอกดรับพระรูปดังกล่าวก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง เห็นได้ว่าศีรษะที่โล้นเลี่ยนมีอาการสั่นไหวขึ้น ๆ ลง ๆ ตนเองถามว่าทำอะไรก็ไม่ยอมพูด แต่โชว์อวัยวะเพศแทนคำตอบ พอเห็นว่าพระรูปนั้นพยายามช่วยตัวเองโชว์ ตนไม่รอให้สำเร็จกิจตามประสงค์ จึงตรวจเช็ก facebook ของพระรูปดังกล่าว พบว่าชื่อ กิติศักดิ์ อยู่ในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี
 
นางสาวปิ่น บอกว่า ขณะเจอภาพตรงหน้าก็รู้สึกช็อก จึงปรึกษาพี่สาวว่าจะทำอย่างไร จึงได้ทำการใช้มือถืออีกเครื่องบันทึกภาพวิดีโอ
 
สาวชาวลาวให้สัมภาษณ์วีรกรรมพระแสบยังไม่หยุดเท่านั้น หลังจากที่บล็อกเฟซบุ๊ก คุณปิ่น หายไปไม่นาน พระรูปนี้ได้แอดเฟซบุ๊กพี่สาวมาอีกตอนกลางคืน แล้วก็วิดีโอคอลมาทำพฤติกรรมเดิมอีก เธอจึงอยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบช่วยจัดการกับพระรูปนี้หน่อย
 
ผู้สื่อข่าวตามไปตรวจสอบให้ทันทีเมื่อวานนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบเจ้าอาวาสวัดกันตะภาราม บ้านคำแคน ตำบลถ้ำแข้ อำเภอตระการพืชผล จังหวัดอุบลราชธานี แจ้งว่าจะต้องสอบถามพระกิตติศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ก่อนว่าเป็นบุคคลในคลิปจริงหรือไม่ ซึ่งเท่าที่ดูจากภาพในคลิปวิดีโอ ก็ควรลาสิกขา ซึ่งบทลงโทษจะมี 3 กรณีคือตักเตือน ลงทัณฑ์บนไว้ และให้ลาสิกขา เพราะคลิปวิดีโอที่ถูกเผยแพร่ออกไปกว้างไกล เป็นโลกวัชชะ ทางโลกติเตียน แต่ก็ไม่ถึงขั้นผิดวินัยสงฆ์ร้ายแรง
 
พระกิตติศักดิ์ที่กุฏิ  ผู้สื่อข่าวไปพบพระกิตติศักดิ์  พระที่ถูกระบุว่าเป็นบุคคลในคลิป ซึ่งนั่งพักผ่อนอย่างสบายใจที่กุฏิ ตอนแรกไม่ยอมรับว่าเป็นตนเอง บอกว่าตัวเองเป็นพระ จะเอาเวลาที่ไหนไปโทรหา
 
แต่เมื่อสื่อนำคลิปให้ดูก็ยอมจำนนต่อหลักฐาน เจ้าตัวบอกว่าเพิ่งบวชได้เพียง 2 พรรษา ยอมรับว่ารู้จักสาวชาวลาวคนนี้ผ่านเฟซบุ๊กเพียงไม่นาน และเพิ่งถ่ายคลิป 2 ครั้ง แต่เมื่อสอบถามความเหมาะสม และเรื่องนี้อาจถึงสำนักพุทธจังหวัดอุบลฯ ต้องถูกจับสึก ทำให้ พระกิตติศักดิ์ ยอมจะขอสึกเองให้จบเรื่องภายในวันนี้ (19 พ.ค.)
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/pUcoHrAlI6I

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง