แอม ไซยาไนด์ ยังมั่นใจรอดจากคดีแน่ บิ๊กโจ๊ก เผย เคยเตือนแล้ว แต่ไม่ฟัง ลั่นดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
logo ข่าวอัพเดท

แอม ไซยาไนด์ ยังมั่นใจรอดจากคดีแน่ บิ๊กโจ๊ก เผย เคยเตือนแล้ว แต่ไม่ฟัง ลั่นดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ข่าวอัพเดท : บิ๊กโจ๊ก เผย แอมไซยาไนด์ ยังเชื่อว่า จะรอดจากคดีนี้ได้ ระบุเคยเตือนแอม แล้ว แต่ไม่ฟัง พยายามพูดให้สำนึกและสารภาพในสิ่งที่ทำ เพื่อจะไ บิ๊กโจ๊ก,แอม ไซยาไนด์,ทนาย,รอดคดี,วางยา

438 ครั้ง
|
19 พ.ค. 2566
         บิ๊กโจ๊ก เผย แอมไซยาไนด์ ยังเชื่อว่า จะรอดจากคดีนี้ได้ ระบุเคยเตือนแอม แล้ว แต่ไม่ฟัง พยายามพูดให้สำนึกและสารภาพในสิ่งที่ทำ เพื่อจะได้รับโทษน้อยลง แต่กลับไม่ให้ความร่วมมือ ก็ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด
 
         พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยถึงความคืบหน้าในคดี ของนางสาวสรารัตน์ หรือ แอม ผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรมวางยาไซยาไนด์ โดยเฉพาะวานนี้ 18 พฤษภาคม ที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี ได้เข้าสอบปากคำในทัณฑสถานหญิงกลาง เพื่อสอบสวนประเด็นการเสียชีวตของนางสาวก้อย หลังตำรวจพบหลังฐานหลายอย่างที่เชื่อมโยงทางคดีเพิ่มเติม นางสาวแอมกลับไม่ให้ความร่วมมือ ไม่ยอมให้การและไม่ลงรายมือชื่อในบันทึกคำให้การ ทำให้การสอบสวนวันนี้ไม่มีความคืบหน้า ซึ่งสอดคล้องกับเมื่อวานนี้ (17 พฤษภาคม) ทางตำรวจทราบว่าทนายคนเดิมของนางสาวแอม เข้าพบ อาจเป็นไปได้ว่าการเข้าพบของทนายส่งผลทำให้ผู้ต้องหาไม่ยอมให้การในครั้งนี้
 
           ประเด็นที่เกิดขึ้น พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เผยว่าไม่ได้กังวล แต่อย่างใดยังเชื่อมั่นการทำงานของชุดสอบสวนสืบสวนคลีคลายคดี ว่าสามารถรวบรวมพยานหลักฐานเอาผิดได้ พร้อมระบุว่าการกระทำของนางสาวแอมเป็นวิธีการที่แยบยล ทำให้ตำรวจหลงทาง แต่คำให้การในรายละเอียดที่ผ่านมาทั้งหมด ถึงแม้ว่าไม่รับว่าฆ่า แต่รับในข้อเท็จจริงที่นำไซยาไนด์ไปให้ นางสาวก้อยนั้นมีประโยชน์ต่อรูปคดี ส่วนคำให้การของนางสาวแอม จะให้การหรือไม่ให้การก็เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา โดยหลังจากนี้ตำรวจมีหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐาน แล้วเสนออัยการ หากมีส่วนไหนไม่สมบูรณ์ก็ต้องหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม
 
         ขณะที่สำนวนมีความคืบหน้าไปมาก ส่วนจะดำเนินคดีใครเพิ่มเติมหรือไม่ขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่หากมีพยานหลักฐานชัดเจนก็จะดำเนินคดีทั้งหมด คาดว่าภายใน 1-2 วันนี้ คาดว่าจะมีความาคืบหน้าแน่นอน ส่วนที่มาของไซยาไนด์ ขณะนี้ใกล้พบที่มาที่แท้จริงแล้ว ในส่วนนี้หากพบเจ้าหน้าที่รัฐ หรือใครที่ปล่อยปะละเลยให้มีการซื้อขายไซยาไนด์ ก็จะดำเนินคดีด้วย
 
          ส่วนจะเป็นทฤษฎีสมคบคิดเพื่อเอาตัวรอดหรือไม่ ก็อาจจะเพียงแค่คำแนะนำ ซึ่งก็เป็นคนเดิม ๆ ที่เคยให้คำแนะนำไปก่อนหน้านี้ ส่วนรองอ๊อฟ อดีตสามีของนางสาวแอมยังปฏิเสธรู้เห็นเกี่ยวกับการเสียชีวิต แต่รับว่ารู้เห็นในส่วนของทรัพย์สินต่าง ๆ ที่นางสาวแอมได้มาเท่านั้น ส่วนประเด็นที่นางสางแอมใช้ทนายคนเก่า พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ เผยว่า นางสาวแอมเชื่อว่าจะสามารถต่อสู้และรอดจากคดีนี้ได้ ก็เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา ย้ำเคยเตือนแล้วไม่ฟัง พยายามพูดให้สำนึกและสารภาพในสิ่งที่ทำ เพื่อจะได้รับโทษน้อยลง แต่กลับไม่ให้ความร่วมมือก็ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ส่วนทนายจะรู้จักคนใหญ่คนโตหรือไม่ พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ เผยว่าไม่มีทางที่จะเข้ามาแทรกแทรงคดีได้เพราะคุมสำนวนด้วยตัวเอง แต่หากนางสาวแอมต้องการให้การหรือรับสารภาพเพิ่มเติม ก็พร้อมจะเข้าไปพบได้ตลอดเวลา
 
         ส่วนนางสาวแอม ตำรวจจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกรณีการปลอมแปลงเอกสารทะเบียนรถยนต์ ของนายแด้ หนึ่งในผู้เสียชีวิต ที่นำมาจากจังหวัดอุดร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง