logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“ก่อนจะนิ่ง ฉันก็ซิ่งมาก่อน” ลุงขอโชว์สเต็ปแดนซ์ ให้อายุเป็นเพียงตัวเลข จ.พิจิตร

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : คำว่าที่ว่า “อายุเป็นเพียงตัวเลข” น่าจะเป็นเรื่องจริง เพราะคลิปที่จะให้ดูกันต่อไปนี้เป็นบรรยากาศงานบุญ ที่ปกติจะเห็นหนุ่ม ๆ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

224 ครั้ง
|
18 พ.ค. 2566
คำว่าที่ว่า “อายุเป็นเพียงตัวเลข” น่าจะเป็นเรื่องจริง เพราะคลิปที่จะให้ดูกันต่อไปนี้เป็นบรรยากาศงานบุญ ที่ปกติจะเห็นหนุ่ม ๆ สาว ๆ มาเต้นหน้ารถแห่  แต่อยากให้ดู คุณลุง ขอพื้นที่หน่อย   
 
พอรถแห่เปิดเพลงเท่านั้น คุณลุงท่านนี้ก็แดนซ์กระจาย ลืมอายุ กันเลยทีเดียว แรก ๆ ออกสเต็ปแบบเบาๆ ก่อน จากนั้น ก็อย่างที่เห็น ใช้พื้นที่ได้คุ้มค่ามาก ส่วนท่าเต้นก็ไม่ต้องห่วง กินขาดเด็ก ๆ วัยรุ่น อย่างแน่อนน โดยคลิปนี้ถูกนำมาโพสต์ไว้บน Tiktok พร้อมระบุข้อความว่า “ก่อนจะนิ่ง ฉันก็ซิ่งมาก่อน”
 
คนที่เห็นคลิปนี้ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกัน ว่า นักเต้นรุ่นนี้ ไม่มีตีกันแน่นอน บางคนก็แซว เห็นท่าเต้นแล้ว อยากรู้ลุงรอดมาถึงอายุปูนนี้ได้อย่างไร
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/6EZ9JVp5Cfo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง