logo ขอกอดหน่อย

พาชมสวนสัตว์แห่งใหม่ ที่ซ่อนอยู่ในสปอร์ตคลับ | ขอกอดหน่อย

ขอกอดหน่อย : "ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง พาชมสวนสัตว์ที่ The Musketeer Fitness & Sport Club พร้อ ขอกอดหน่อย,รายการขอกอดหน่อย,ทับทิม,ทับทิม อัญรินทร์,ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ขอกอดหน่อย ทับทิม,ขอกอดหน่อย ทับทิม อัญรินทร์,ช่อง 7๋HD,ช่อง 7,รายการช่อง 7,กด 35,เทโร,รายการเทโร,Tero Digital,เทโร ดิจิทัล,Tero Entertainment,เทโรเอ็นเตอร์เทนเมนต์,รายการขอกอดหน่อย,ขอกอดหน่อย ช่อง 7

9,561 ครั้ง
|
18 พ.ค. 2566
"ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง พาชมสวนสัตว์ที่ The Musketeer Fitness & Sport Club พร้อมเปิดใจคุณ ปรมาพร ศักดิ์ทอง เหตุใดจึงเปิดให้เข้าชมสวนสัตว์ฟรี
 
คุณปรมาพร เจ้าของ The Musketeer Fitness & Sport Club สปอร์ตคลับที่มีเอกลักษณ์ แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร เนื่องจากสปอร์ตคลับแห่งนี้ไม่ได้มีเพียงส่วนที่ใช้สำหรับออกกำลังกายเท่านั้น แต่ยังมี “สวนสัตว์” ที่เต็มไปด้วยสัตว์สายพันธุ์แปลก นำเข้าจากต่างประเทศมากมาย และที่สำคัญยังเปิดให้เข้าชมฟรี ซึ่งมิได้จำกัดเฉพาะลูกค้าของสปอร์ตคลับเท่านั้น แต่บุคคลทั่วไปก็สามารถเดินทางมาเข้าชมสวนสัตว์แห่งนี้ได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียว รวมไปถึงกลุ่มนักเรียนก็สามารถมาทัศนศึกษาได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งนอกจากจะไม่เสียค่าเข้าชมแล้ว ยังมีบริการอาหารกลางวันและขนมให้แก่เด็ก ๆ ที่มาทัศนศึกษาอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นธุรกิจที่มอบรอยยิ้มและความสุขให้แก่สังคมอย่างแท้จริง
 
พบกับ "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และรายการ "ขอกอดหน่อย" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/ZxixzhnQ9NY