logo เช้านี้ที่หมอชิต

“สุชาติ ชมกลิ่น” ซัด “พิธา” ได้แค่ 14 ล้านเสียง งอแงอยากตั้งรัฐบาล | เลือกตั้ง 66 วาระคนไทย

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ไปฟังความเห็นจากฟากรัฐบาลกันหน่อย เมื่อวานนี้ สุชาติ ชมกลิ่น​ พูดถึงคุณพิธา ว่าอย่างไรบ้าง ไปฟังกันสักนิด ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

481 ครั้ง
|
18 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ไปฟังความเห็นจากฟากรัฐบาลกันหน่อย เมื่อวานนี้ สุชาติ ชมกลิ่น​ พูดถึงคุณพิธา ว่าอย่างไรบ้าง ไปฟังกันสักนิด 
 
นายสุชาติ ยังย้ำว่า อย่าให้เขาเอาตรงนั้นมากดดัน เขามี 14 ล้านเสียง เขาไม่ได้มี 30 ล้านเสียง ถ้าเขาจำเป็นต้องใช้เสียงคนอื่น แต่นโยบายไม่ตรงกับเขาแล้วจะไปกันอย่างไร​ เช่น นโยบายเขาไม่เอาลุง​ แต่ผมมีลุง​ แล้วจะไปกันได้อย่างไร​
 
ต่อมา ผู้สื่อข่าวถามว่า แสดงว่าพร้อมเปิดช่องให้กับพรรคอื่นยกเว้นพรรคก้าวไกลใช่หรือไม่ นายสุชาติ​ กล่าวว่า​ ก็ต้องยอมรับ ไม่เช่นนั้นจะเป็นการแช่แข็งทางการเมือง จากนั้นจึงย้ำว่า คุณจะรวมเสียงอย่างไรต้องไปหากันเอง แต่ถ้าจะมากดดัน สส.​ เรียกร้องให้โหวตให้เขาผ่าน ตนว่าแบบนี้ไม่ใช่การเมือง
 
เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ได้ที่ www.ch7.com/election2566
 
ช่องทางโซเชียลมีเดีย
Facebook : www.facebook.com/Ch7HDNews
Twitter : www.twitter.com/Ch7HD
IG : www.instagram.com/ch7hd_news
TikTok : www.tiktok.com/ch7hd_news
Youtube : www.bit.ly/youtubech7hd
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/dmi9w6neP0c

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง