logo เช้านี้ที่หมอชิต

ไม่อโหสิกรรม ! แก๊งโหดรุมแทงลูกชายดับ ข้างร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - แม่เปิดคลิปขณะลูกถูกกลุ่มวัยรุ่นกระหน่ำแทงจมกองเลือด หลังวิ่งหนีสุดชีวิตจากร้านก๋วยเตี๋ยวไก่แต่ไม่ทัน เผยไม ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

244 ครั้ง
|
18 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - แม่เปิดคลิปขณะลูกถูกกลุ่มวัยรุ่นกระหน่ำแทงจมกองเลือด หลังวิ่งหนีสุดชีวิตจากร้านก๋วยเตี๋ยวไก่แต่ไม่ทัน เผยไม่อโหสิกรรมให้หากไม่มาขอขมา
 
นี่เป็นภาพคลิปเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งวิ่งไปในซอย แล้วมีกลุ่มวัยรุ่นวิ่งไล่ตาม ก่อนลงมือทำร้ายร่างกาย ชกต่อย กระทืบ และใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงจนชายคนดังกล่าวบาดเจ็บสาหัสก่อนถึงแก่ความตายในเวลาต่อมา ก่อนกลุ่มคนร้ายเดินออกมาเหมือนไม่มีอะไรจะเกิดขึ้น
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.00 น.ในซอยข้างร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระเฮียอ้วน หมู่ที่ 3 ตำบลบางไผ่ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี ผู้เสียชีวิตคือนายศุภกิจ สัมฤทธิ์ อายุ 21 ปี ซึ่งคุณแม่ของผู้เสียชีวิต คือนางสาววราภรณ์ ศรีวะอุไรนำภาพจากกล้องวงจรปิดมาเปิดเผยกับสื่อมวลชน
 
เมื่อวานนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังวัดโพธิ์ทองล่าง อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ที่เป็นสถานที่จัดงานศพนายศุภกิจ หรือนายต๊อก สัมฤทธิ์ ผู้เสียชีวิต คุณแม่ของนายต๊อกบอกว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพหลังจากลูกชายและเพื่อนสนิทคือนายอริศรุต สีหราช ที่เป็นผู้บาดเจ็บได้ปืนหน้าต่างหนีกลุ่มผู้ก่อเหตุมาจากชั้น 2 ของร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ แต่หนีไปคนละทางโดยนายอริศรุตได้วิ่งหนีไปทางชุมชนที่มีชาวบ้านอาศัยอยู่ ส่วนนายต๊อกผู้เสียชีวิต ตามคลิปในกล้องวงจรปิดได้วิ่งหนีไปบริเวณซอยเปลี่ยวข้างร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ก็วิ่งถืออาวุธมีดไล่ฟันนายต๊อก จนได้รับบาดเจ็บลงไปนอนกองกับพื้น ก่อนกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจะกระหน่ำฟันและแทงไม่ยั้ง จนหนำใจแล้ว เดินกร่างออกจากที่เกิดเหตุแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น นางสาววราภรณ์ กล่าวว่า หลังทราบเรื่องในฐานะแม่หัวใจแทบสลาย เท่าที่ทราบสาเหตุก็คือทางเพื่อนของลูกชายน่าจะไปมีเรื่องกับกลุ่มคู่อริมาก่อน คู่อริเลยตามมาทำร้ายร่างกายเพราะเห็นเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน
 
ตอนนี้ตำรวจจับตัวคนร้ายได้แล้วทั้ง 5 คน แม่ผู้เสียชีวิตบอกว่าอยากให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ประหารชีวิตได้ก็ยิ่งดี เพราะจากภาพกล้องวงจรปิดกลุ่มวัยรุ่นมารุมลูกตนเกือบ 10 คน ลูกชายนอนกองกับพื้นไปแล้วก็ยังไม่หยุดกระหน่ำฟัน ลูกชายที่เสียชีวิตเป็นลูกสุดท้องคนเล็ก ซึ่งเตรียมจัดงานบวชเข้าพรรษาในเดือนหน้า ทำการ์ดเรียญเชิญผู้ใหญ่เรียบร้อยหมดแล้ว ถึงขณะนี้ผู้ก่อเหตุทั้งหมดนี้ไม่มีการมาติดต่อขอขมาศพแม้แต่คนเดียว ซึ่งหากไม่มาขอขมาตนจะไม่ขออโหสิกรรมให้อย่างเด็ดขาด
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/1kr1__ZV-hs

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง