logo เช้านี้ที่หมอชิต

อดีตทหาร จิบเบียร์-เล่นปินรอแฟน เกิดปืนลั่นทะลุมือ-ขา บาดเจ็บสาหัส จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่ม อบต. ขับรถไปหาแฟนสาวที่ห้องเช่า แต่ไม่เจอใคร จึงนั่งจิบเบียร์รอ และคาดว่าหยิบปืนออกมาเล่น ถอดแม็กกาซี ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

196 ครั้ง
|
18 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่ม อบต. ขับรถไปหาแฟนสาวที่ห้องเช่า แต่ไม่เจอใคร จึงนั่งจิบเบียร์รอ และคาดว่าหยิบปืนออกมาเล่น ถอดแม็กกาซีนออก แต่ยังมีกระสุนปืน ในลำกล้องอีก 1 นัด ทำให้ปืนลั่นทะลุฝ่ามือและขา โดนเส้นเลือดใหญ่ อาการสาหัส
 
เจ้าหน้าที่กู้ชีพ หามตัวจ่าเอก ภัทรพงศ์ กองเกิด อายุ 41 ปี ออกจากห้องเช่า นำตัวขึ้นรถพยาบาลฉุกเฉินเพื่อส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล หลังจากที่จ่าเอก ภัทรพงศ์ ทำปืนลั่นใส่ตัวเองอาการสาหัส
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ห้องเช่าชั้นเดียว ในเขตเทศบาลตำบลนาโพธิ์ อำเภอนาโพธิ์ จังหวัดบุรีรัมย์ จ่าเอกภัทรพงศ์ ซึ่งเป็นอดีตทหารเรือ ปัจจุบันเป็นเจ้าหน้าที่ป้องกันบรรเทาสาธารณภัย อบต.ป่าปอ ตำบลป่าปอ อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น ได้มารอแฟนสาวในห้องเช่าดังกล่าว
 
แต่คาดว่ามาถึงแล้วไม่เจอใคร จึงซื้อเบียร์มานั่งดื่มในห้อง เพื่อรอแฟนกลับมา พร้อมกับเอาออกปืนมาเล่น แล้วเกิดปืนลั่นใส่ตัวเองจนบาดเจ็บ แต่ว่าช่วงเกิดเหตุไม่มีใครได้ยินเสียง จึงไม่มีใครรู้ จนกระทั่งแฟนสาวกลับจากงานบุญบั้งไฟ มาเปิดห้องเวลาประมาณ 11.00 น. พบว่าจ่าเอกภัทรพงศ์ นอนจมกองเลือด ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ
 
เจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยเหลือพบว่า มีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณฝ่ามือซ้าย กระสุนทะลุไปที่บริเวณน่องขาซ้ายตัดเส้นเลือดใหญ่ มีเลือดไหลเต็มที่นอน อาการสาหัส ใกล้กันพบแม๊กกาซีนปืนขนาด 9 มม. มีกระสุนบรรจุอยู่ 9 นัด ห่างกันพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 ปลอก มีเบียร์ตั้งไว้ 3 ขวด และพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.1 กระบอกวางอยู่ใกล้กัน
 
นายอุดม ถาดไธสง เจ้าของห้องเช่า เล่าว่า ฝ่ายหญิงมาเช่าห้องได้ประมาณ 6 เดือน อาศัยอยู่กับลูกอายุประมาณ 6-7 เดือน นาน ๆ ฝ่ายชายจะมาหา รู้เพียงว่าทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน ช่วงเกิดเหตุ น่าจะเป็นเวลาประมาณ 09.00 น. แต่ไม่มีใครได้ยินเสียงปืน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจากนำปืนออกมาเล่น แล้วปืนลั่น.
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/MXWvau4FNic

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง