logo เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวเมียงง ! ถนนคอนกรีต 100 เมตร โผล่กลางที่ดินตัวเอง จ.สระแก้ว

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - สองผัวเมียสุดงง เมื่อจู่ ๆ ก็เจอถนนคอนกรีตยาวกว่า 100 เมตร โผล่มากลางที่ดินของตัวเอง พากันขึ้นโรงพักแจ้งควา ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

398 ครั้ง
|
18 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - สองผัวเมียสุดงง เมื่อจู่ ๆ ก็เจอถนนคอนกรีตยาวกว่า 100 เมตร โผล่มากลางที่ดินของตัวเอง พากันขึ้นโรงพักแจ้งความ พร้อมฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งเข้าตรวจสอบ
 
นายอภิชาติ เปียพา และภรรยาชาวบ้านคลองผักขม ตำบลท่าแยก อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ปางสีดา หลังจู่ ๆ ก็มีถนนคอนกรีตตัดผ่านที่ดินของตนเองในหมู่บ้านทุ่งแฝก ตำบลท่าแยก โดยนายอภิชาติกล่าว่า ตนเองเข้ามาดูเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมาก็ได้ก่อสร้างเสร็จสิ้นแล้ว ซึ่งตนเองไม่ได้รับการติดต่อจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการทำถนนดังกล่าวเลย
 
นอกจากนี้ยังกล่าวอีกว่า เมื่อก่อนตนเองก็เข้ามาดูที่ดินอยู่บ่อยครั้ง เพราะเกรงว่าจะมีการพังทลายของหน้าดิน เนื่องจากที่ดินแปลงนี้อยู่ติดกับบ่อทรายร้าง แต่หลัง ๆ ไม่ได้เข้ามาดูเอง แต่ให้เพื่อนที่เป็นผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ช่วยดูแลให้ ถึงแม้ว่าบริเวณจุดทำถนนดังกล่าวจะเป็นเส้นทางหัวไร่ปลายนาที่ชาวบ้านใช้สัญจรไปมาเป็นประจำ แต่ก็ถือเป็นที่ดินส่วนบุคคล หากทำอะไรก็ควรแจ้งก่อน
 
ผู้สื่อข่าวตรวจสอบข้อมูลพบว่าโครงการถนนแห่งนี้ใช้งบขององค์การบริหารส่วนตำบลท่าแยกใช้ก่อสร้างจำนวน 4.09 ล้านบาท ขนาดถนนกว้าง 4 เมตร ยาว 1,950 เมตร วัตถุประสงค์เพื่อใช้เป็นเส้นทางสัญจรของชาวบ้านในพื้นที่ หลังจากนี้ทางตำรวจ สภ.ปางสีดา จะเรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบขอเท็จจริงต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/BRsHkn14hfE

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง