อีกแล้ว ! ทวี ไกรคุปต์ พ่อ เอ๋ ปารีณา ขับรถชน อ้างกำลังจะนำรถมาทำแอร์ ไม่รู้เฉี่ยวชนตอนไหน
logo ข่าวอัพเดท

อีกแล้ว ! ทวี ไกรคุปต์ พ่อ เอ๋ ปารีณา ขับรถชน อ้างกำลังจะนำรถมาทำแอร์ ไม่รู้เฉี่ยวชนตอนไหน

ข่าวอัพเดท : พ่อ เอ๋ ปารีณา ขับรถชนอีกแล้ว อ้างกำลังจะนำรถมาทำแอร์ แต่ไม่ทราบว่าไปเฉี่ยวชนกับรถเบนซ์ตอนไหน ทวี ไกรคุปต์,เอ๋ ปารีณา,ขับรถชน,พ่อเอ๋

621 ครั้ง
|
18 พ.ค. 2566
      พ่อ เอ๋ ปารีณา ขับรถชนอีกแล้ว อ้างกำลังจะนำรถมาทำแอร์ แต่ไม่ทราบว่าไปเฉี่ยวชนกับรถเบนซ์ตอนไหน
             
      เมื่อเวลา 17.50 น. วันที่ 17 พ.ค.66 ร.ต.ท.กฤตนัฐ  รัตนกุสุมภ์  ร้อยเวรสภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนกัน  เหตุเกิดที่บริเวณถนนศรีสุริยวงศ์  เขตเทศบาลเมืองราชบุรี  จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบรถเก๋ง ยี่ห้อ นิสสัน  สีขาว ที่ด้านหน้ารถข้างขวามีร่องรอยถูกเฉี่ยว  นอกจากนี้ยังมีรถคู่กรณี เป็นรถยี่ห้อเบนซ์  สีเทา สภาพรถด้านหลังข้างซ้ายมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนจนบุบ 
    
        จากการตรวจสอบพบว่าผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง สีขาว นั้นคือนายทวี  ไกรคุปต์  อดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง  และเป็นพ่อของนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีตสส.ราชบุรี โดยนายทวีนั้นแจ้งว่ากำลังจะนำรถมาทำแอร์ที่ร้านแอร์ใกล้กับจุดเกิดเหตุ แต่ไม่ทราบว่าไปเฉี่ยวชนกับรถเบนซ์ตอนไหน ส่วนคู่กรณีของนายทวี  ก็บอกว่าถถนสายนี้มี 3 เลน ซึ่งตนมาเลนกลางและเห็นรถยนต์เก๋งคันขาวกลับรถตรงจุดกลับรถและชิดซ้ายไปแล้ว แต่พอตนขับเลยมา แต่จู่ๆรถเก๋งคันนั้นก็ขับหักขวาขึ้นมาจนหน้ารถเก๋งนั้นไปเฉี่ยวชนที่ด้านซ้ายท้ายรถของตนเองอย่างจังจนบุบเข้าไป  และตอนแรกก็ไม่ทราบว่าเป็นใครเพราะคนขับไม่ได้ลงจากรถ  จนมาทราบภายหลังว่าเป็นท่านทวี
     
    เบื้องต้นได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้เชิญตัวนายทวี  มาพูดคุยตกลงกับทางประกันรถของคู่กรณีที่สภ.เมืองราชบุรี  เรื่องของการชดใช้ค่าเสียหาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง