logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อีกแล้ว ! “ทวี ไกรคุปต์” ขับเก๋งชนเบนซ์หรู อ้างไม่รู้ว่าชนตอนไหน จ.ราชบุรี

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เหตุการณ์ต่อไปนี้ เรียกว่า รอดตายปาฏิหาริย์ ฝนตกถนนลื่น ทำรถกระบะหลุดโค้งชนร้านค้าพังยับ ไปดูวินาทีเกิดเหตุพร้อมกัน รอดป ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

157 ครั้ง
|
18 พ.ค. 2566
เหตุการณ์ต่อไปนี้ เรียกว่า รอดตายปาฏิหาริย์ ฝนตกถนนลื่น ทำรถกระบะหลุดโค้งชนร้านค้าพังยับ ไปดูวินาทีเกิดเหตุพร้อมกัน
 
รอดปาฏิหาริย์ ! รถกระบะพุ่งชนร้านค้าริมถนน จ.นครศรีธรรมราช
 
วงจรปิดบันทึกภาพนาทีชีวิต รถกระบะ เกิดลื่นถนน เนื่องจากมีฝนตกลงมา เสียหลักพุ่งชนร้านค้าได้รับความเสียหาย เคราะห์ดีที่ เจ้าของบ้าน ที่อยู่ในร้านทั้ง 3 คน ปลอดภัย ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ริมถนนย่านตลาดเสาร์ หมู่บ้านห้วยทรายทอง 4 ต.ทุ่งใส อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช 
 
ที่เกิดเหตุ พบ รถกระบะ ชนร้านค้าริมทางพังยับ ข้าวของกระจายเกลื่อน ส่วนรถกระบะเสียหายอัดคาติดต้นมะพร้าวข้างร้าน มี ชาย อายุ 63 ปี เป็นคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ 
 
นางพิทยา เจ้าของร้านที่เสียหาย ส่วนตัวเชื่อว่าที่รอดชีวิต เพราะ บารมีของ พระครูนันทพลาภิรม (นวพล นวพโล) เจ้าอาวาสวัดเกล็ดแรด ต.สี่ขีด อ.สิชล ที่ชาวบ้านให้ความเคารพนับถือ 
 
สาวข้ามถนน ถูกกระบะพุ่งชน ก่อนเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน จ.นครราชสีมา
 
ส่วนอีกเหตุการณ์ เกิดขึ้นที่ บนถนนมิตรภาพขาเข้านครราชสีมา อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา กล้องวงจรปิดจับภาพวินาที หญิง 2 คน กำลังวิ่งข้ามถนน แต่ผลปรากฏว่า คนท้าย ยังไปไม่ถึงฝั่ง ถูก กระบะ ฝั่งชนเต็มแรง และ ยังส่งผลทำให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน โดยกล้องหน้ารถอีกคัน บันทึกภาพเหตุการณ์รถกระบะคันนี้ หลังชน สาวข้ามถนน ได้เสียไปชนรถยนต์อีกคัน ที่ขับสวนมา เหตุการณ์นี้ ส่งผลให้มี ผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็น หญิงที่ข้ามถนน ชาวเมียร์มาร์ อายุ 25 ปี และคนขับรถกระบะ เสียชีวิตคาที่
 
อีกแล้ว 'ทวี ไกรคุปต์' พ่อปารีณา ชนเบนซ์หรู จ.ราชบุรี
 
เอาอีกแล้ว 'ทวี ไกรคุปต์' พ่อปารีณา อดีต สส.ราชบุรี ขับรถเก๋งเบียดชนเบนซ์หรู อ้างเฉยไม่รู้ไปเฉี่ยวตอนไหน พร้อมย้อนวีรกรรมก่อนหน้าจนลูกถึงขั้นร้องขอให้เลิกขับรถ
 
เมื่อวานนี้ (17 พ.ค.) ช่วงเย็น ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุ รถเก๋งเฉี่ยวชนกัน บริเวณถนนศรีสุริยวงศ์ เขตเทศบาลเมืองราชบุรี พอไปตรวจสอบ พบ รถเก๋ง สีขาว ที่ด้านหน้ารถข้างขวามีร่องรอยถูกเฉี่ยว  นอกจากนี้ ยังมีรถคู่กรณี เป็นรถเบนซ์  สีเทา สภาพรถด้านหลังข้างซ้ายมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนจนบุบ  
 
ตรวจสอบ ผู้ขับขี่ รถเก๋ง สีขาว นั้นคือ นายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง และเป็นคุณพ่อของนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีต สส.ราชบุรี โดย นายทวี แจ้งว่า กำลังจะนำรถมาทำแอร์ที่ร้านแอร์ใกล้กับจุดเกิดเหตุ แต่ไม่ทราบว่าไปเฉี่ยวชนกับรถเบนซ์ตอนไหน 
 
ส่วนคู่กรณีของนายทวี ก็บอกว่า ถนนสายนี้มี 3 เลนส์  ซึ่งตนมาเลนส์กลางและเห็นรถเก๋งสีขาวกลับรถตรงจุดกลับรถและชิดซ้ายไปแล้ว แต่พอตนขับเลยมาแต่จู่ ๆ รถเก๋งคันนั้นก็ขับหักขวาขึ้นมา จนหน้ารถเก๋งนั้นไปเฉี่ยวชนที่ด้านซ้ายท้ายรถของตนเองอย่างจัง จนบุบเข้าไป และตอนแรกก็ไม่ทราบว่าเป็นใครเพราะคนขับไม่ได้ลงจากรถ จนมาทราบภายหลังว่าเป็นท่านทวี 
 
เบื้องต้น ได้รับการเปิดเผยจาก ตำรวจว่า ได้เชิญตัวนายทวี มาพูดคุยตกลงกับทางประกันรถของคู่กรณีที่ สภ.เมืองราชบุรี เรื่องของการชดใช้ค่าเสียหาย
 
ก่อนหน้านี้ นายทวี ไกรคุปต์ เคยตกเป็นข่าวดังเมื่อเดือนธันวาคม 2562 ขับเฉี่ยวมอเตอร์ไซต์เด็กวัย 17 ปี และ อีกคดีเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2565 ขับรถเก๋งเบียดเลนเฉี่ยวชนรถกระบะแล้วหลบหนี เหตุเกิดที่บริเวณหน้าปั๊มแห่งหนึ่ง บนถนนเพชรเกษม หมู่ 3 ต.ศีรษะทอง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยคู่กรณีต้องขับรถบีบแตรไล่ตามเพื่อให้จอด ซึ่งนายทวีได้อ้างว่าขับรถมาตามปกติไม่ได้เฉี่ยวชนใคร จนผู้เสียหายต้องนำภาพจากกล้องหน้ารถมามอบให้ตำรวจ  
 
ซึ่งตอนนั้น 'เอ๋ ปารีณา' ได้โพสต์ถามหานักกฎหมายว่าจะทำอย่างไรให้พ่อเลิกขับรถ เพราะพ่อไม่ฟังคนในครอบครัวเรื่องห้ามขับรถเลย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Gex1jboDdVI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง