logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ฉุน ! ถูกบีบแตรใส่ หนุ่มขับเบนซ์ปาดหน้าชักปืนขู่ จ.เชียงใหม่

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : โลกออนไลน์แชร์คลิปหนุ่มขับเบนซ์หัวร้อน ไม่พอใจถูกคู่กรณีบีบแตรใส่ ขับปาดหน้าด่ากราด ก่อนชักปืนขู่ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

248 ครั้ง
|
17 พ.ค. 2566
โลกออนไลน์แชร์คลิปหนุ่มขับเบนซ์หัวร้อน ไม่พอใจถูกคู่กรณีบีบแตรใส่ ขับปาดหน้าด่ากราด ก่อนชักปืนขู่
 
ภาพจากกล้องหน้ารถเก๋งคันหนึ่ง ที่กำลังขับมาตามถนนสายเชียงใหม่-เชียงรายขาเข้าเมืองเชียงใหม่ เมื่อรถมาถึงสี่แยกไฟแดง มีรถเบนซ์วิ่งแซงขึ้นมาจากเลนซ้าย และพยายามจะปาดเข้ามายังเลนรถของเจ้าของคลิป ทำให้คนขับรถบีบแตรเตือน ต่อมาคาดว่าคนขับรถเบนซ์ คงจะไม่พอใจที่ถูกบีบแตรเตือน จึงได้เปิดกระจกมาด่ากัน ก่อนที่จะขับรถขวาง ระหว่างนั้นจะเห็นว่าในมือขวาของหนุ่มขับเบนซ์ เหมือนถือปืนอยู่ด้วย เมื่อเจ้าของรถคู่กรณีเห็นก็ตกใจ พยายามถอยรถ และรีบแซงซ้ายออกไปในทันที
 
คลิปนี้เพจเฮียขับรถนำมาโพสต์ระบุข้อความว่า เดี๋ยวมาบอกว่าในมือคือ บีบี แบล็คเบอรี่ เชื่อสิ มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่อยากให้ตำรวจตามตัวหนุ่มคนดังกล่าวให้ได้ แล้วตรวจสอบเรื่องปืนด้วย เพราะพฤติกรรมถือเป็นอันตรายต่อสังคม  
 
ซึ่งล่าสุดทาง พ.ต.อ.ญาณพล พัฒนชัย ผู้กำกับการ สภ.แม่ปิง เผยว่า ขณะนี้กำลังเร่งตามตัวชายดังกล่าวมาสอบสวน และตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/f3Vg00mzF2s

ข่าวที่เกี่ยวข้อง