logo เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวหึงโหด ! ทุบหัวเมียดับคาที่ ก่อนผูกคอเสียชีวิตตาม จ.ชุมพร

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - สามีทำร้ายร่างกาย ทุบศีรษะภรรยาจนเสียชีวิต ก่อนที่จะผูกคอตายตาม สาเหตุคาดว่ามาจากความหึงหวง ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

436 ครั้ง
|
16 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - สามีทำร้ายร่างกาย ทุบศีรษะภรรยาจนเสียชีวิต ก่อนที่จะผูกคอตายตาม สาเหตุคาดว่ามาจากความหึงหวง
 
ญาติ ๆ ต่างพากันร่ำไห้ เมื่อมาเห็นร่างอันไร้วิญญาณของ นางสาวณัฏฐาวรรณ อายุ 29 ปี ที่นอนเสียชีวิตอยู่ริมคลองยายม่อม ในตำบลพะโต๊ะ อำเภอพะโต๊ะ จังหวัดชุมพร นอกจากศพของ นางสาวณัฏฐาวรรณ แล้ว พบว่ายังมีศพของ นายบุญณรงค์ อายุ 27 ปี สามีของนางสาวณัฏฐาวรรณ สภาพผูกคอกับต้นไม้ เสียชีวิตอยู่ใกล้ ๆ กันด้วย
 
ตำรวจ สภ.พะโต๊ะ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายจอดอยู่ใกล้จุดพบศพ และพบรองเท้าแตะ 2 คู่ กระเด็นอยู่คนละทิศละทาง ตรวจสอบสภาพศพของผู้เสียชีวิตทั้งสอง พบว่าฝ่ายหญิงมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ ส่วนศพฝ่ายชายไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย
 
สอบถาม นายสุริยา เพชรเศรษฐ์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 19 ตำบลพะโต๊ะ ทราบว่า ช่วงเช้าวานนี้ (15 พ.ค.) มีลูกบ้านมาแจ้งว่าช่วงเย็นของวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องลั่นคล้ายเสียงคนทะเลาะวิวาทกัน ตนเองไม่ได้สนใจ จนช่วงเช้าเมื่อวานที่ผ่านมา มีคนมาแจ้งว่าพบรถจักรยานยนต์จอดอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ จึงไปตรวจสอบดูว่าเป็นรถใคร หรือว่าจะเป็นรถของคนร้ายได้ลักขโมยมา ตนเองจึงได้เข้าไปตรวจสอบ จนกระทั่งพบศพผู้เสียชีวิตทั้งสองราย จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ
 
นางชัญญศร อายุ 50 ปี แม่ของนายบุญณรงค์ ผู้เสียชีวิต บอกว่า ลูกชายกับลูกสะใภ้เพิ่งกลับมาจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อมาลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง จากนั้นทั้งคู่พากันออกจากบ้านไปตัดไม้ไผ่ จะมาใช้โยงต้นทุเรียน โดยทั้งคู่หายไปนาน จนกระทั่งมาทราบอีกทีว่าลูกชายผูกคอเสียชีวิตอยู่กับภรรยาแล้ว 
 
ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นว่ามีการทะเลาะวิวาทกัน ฝ่ายชายน่าจะเกิดความหึงหวง จึงได้ลงไม้ลงมือกับฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต แล้วเกิดสำนึกผิด จึงใช้เชือกฟางผูกคอกับกิ่งไม้ ตายตามกันไป แต่จะสืบหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/dpFz99Jo1x4

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง