logo ขอกอดหน่อย

พี่อ้อยใจ หมอลำนักสู้ขายอาหารรถเข็น | ขอกอดหน่อย

ขอกอดหน่อย : "ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง กับ คุณอ้อยใจ แดนอีสาน (หมอลำนักสู้ขายอาหารรถเข็น) ขอกอดหน่อย,รายการขอกอดหน่อย,ทับทิม,ทับทิม อัญรินทร์,ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ขอกอดหน่อย ทับทิม,ขอกอดหน่อย ทับทิม อัญรินทร์,ช่อง 7๋HD,ช่อง 7,รายการช่อง 7,กด 35,เทโร,รายการเทโร,Tero Digital,เทโร ดิจิทัล,Tero Entertainment,เทโรเอ็นเตอร์เทนเมนต์,รายการขอกอดหน่อย,ขอกอดหน่อย ช่อง 7

7,638 ครั้ง
|
15 พ.ค. 2566
"ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง กับ คุณอ้อยใจ แดนอีสาน (หมอลำนักสู้ขายอาหารรถเข็น)
 
พี่อ้อยใจ ในช่วงโควิด-19 ทำให้อาชีพร้องเพลงหดหายไป จึงหันกลับมาค้าขายอาหาร-ยำ ซึ่งเป็นอาชีพเดิมตั้งแต่เด็ก เริ่มต้นจากการหาบขายจนวันนี้มีรถเข็นที่ช่วยทุ่นแรง พี่อ้อยใจคอยบอกตัวเองตลอกว่าตนเองนั้นไม่เคยร่ำรวย จึงทำให้วิกฤติโควิด-19 นั้นทำให้ตัวเองตกต่ำได้ เพราะชีวิตไม่มีอะไรแน่นอน งานนั้นหายาก ตนนั้นมองว่าตนนั้นโชคดีที่มีอาชีพเป็นของตัวเอง และต้องไม่ต้องไปท้อและอายต่ออาชีพของตนเอง
 
ปัจจุบันตนนั้นไม่ได้รับงานบันเทิงเลย เพราะไม่มีคนคอยรับงานให้ แต่ตนยังพร้อมที่รับเงินแสดงตลอดสามารถติดต่อได้ และพร้อมที่จะเต็มที่ไปกับงานแสดงที่ได้รับโอกาสมา
 
พบกับ "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และรายการ "ขอกอดหน่อย" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/1RmMXNDzHa0