logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ผู้ป่วยฉุน ! โดนสะกิดให้พลิกตัว รัวหมัดซัดบุรุษพยาบาล จ.ฉะเชิงเทรา

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หนุ่มเจ้าของผับดัง แน่นหน้าอกเข้ารักษาห้องฉุกเฉิน บุรุษพยาบาลเร่งช่วยวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจ ก็เลยสะกิดให้พลิกตัว สุดท้ายกระโดดร ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

550 ครั้ง
|
12 พ.ค. 2566
หนุ่มเจ้าของผับดัง แน่นหน้าอกเข้ารักษาห้องฉุกเฉิน บุรุษพยาบาลเร่งช่วยวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจ ก็เลยสะกิดให้พลิกตัว สุดท้ายกระโดดรัวหมัดใส่กลางห้องฉุกเฉินกระดูกแก้มแตก
 
ผู้ป่วยฉุน ! โดนสะกิดให้พลิกตัว รัวหมัดซัดบุรุษพยาบาล จ.ฉะเชิงเทรา
 
วงจรปิดในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดฉะเชิงเทรา จับภาพบุรุษพยาบาลเข็นอุปกรณ์การแพทย์มาข้างเตียงผู้ป่วยชาย จากนั้น ก็เอื้อมมือไปสะกิดผู้ป่วยให้พลิกตัวนอนหงาย เพื่อจะวัดคลื่นหัวใจ จากนั้นเขาลุกขึ้นจากเตียงด้วยท่าทางไม่พอใจ ต่อว่าบุรุษพยาบาล ก่อนสาวหมัดใส่ไม่ยั้ง ก่อนมีเจ้าหน้าที่คนอื่น ๆ วิ่งเข้ามาห้าม แยกตัวผู้ป่วยชายคนนี้ออกไป ส่วนบุรุษพยาบาลคนนี้ ทราบชื่อคือ นาย ชัยวัฒน์ อวยพร ได้รับบาดเจ็บ กระดูกโหนกแก้มซ้ายแตกยุบ เลือดกำเดาไหลไม่หยุด   
 
หลังเกิดเหตุนายชัยวัฒน์ ได้เดินทางไปยัง สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เพื่อแจ้งความเอาผิดกับผู้ป่วยรายนี้ เพราะมีความกังวลและหวาดกลัวต่อการดำรงชีวิตในช่วงนี้ เนื่องจากผู้ป่วยคนนี้เป็นคนที่มีอิทธิพลในพื้นที่ รู้จักข้าราชการเจ้าหน้าที่รัฐ และห่วงเรื่องคดี กลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรมต่อบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องมาประสบเหตุการณ์เช่นนี้
 
แฉเพิ่ม ! หนุ่มเจ้าของผับเตะลูกค้าสลบ ก่อนมาสาวหมัดใส่บุรุษพยาบาล
 
ล่าสุด พบว่าในคืนเดียวกัน ก่อนที่หนุ่มเจ้าของผับคนนี้จะมารักษาตัวที่โรงพยาบาล ได้มีเรื่องภายในผับกับลูกค้า เตะลูกค้าจนสลบภายในร้าน 1 คน และบาดเจ็บอีก 1 ราย ก่อนจะมาก่อเหตุที่ห้องฉุกเฉิน
 
โดยผู้สื่อข่าวได้พบ นายพรเทพ เบี้ยพุ่มพวง อายุ 28 ปี ลูกค้าที่โดนเจ้าของผับดังกล่าวทำร้าย เล่าว่า เมื่อวันที่ 10 พ.ค. ตน และเพื่อนได้ไปนั่งดื่มที่ผับแห่งหนึ่งในเมืองแปดริ้ว อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งนั่งไปสักพักจนเวลา เที่ยงคืน ตนได้นั่งอยู่กับโต๊ะ และมีนายรอน เจ้าของผับดังกล่าวเต้นอยู่หน้าโต๊ะตน นายรอนเต้นมาโดนขา ซึ่งตนได้ขยับตัวหนี จากนั้น นายรอนได้ต่อยเข้าหน้าตน ก่อนที่การ์ดในผับ ประมาณ 6-7 คน ได้เข้ามารุมตนจนหางคิ้วด้านซ้ายแตกเย็บ 3 เข็ม และคางอีกแตกเย็บอีก 4 เข็ม ใบหน้าบวมช้ำ ตาขวาเขียว ตาซ้ายบวมปิด และเพิ่งมาทราบข่าวว่าหลังทำร้ายตนแล้ว อีกฝ่ายมีอาการแน่นหน้าอก ต้องเข้าโรงพยาบาล จนไปทำร้ายบุรุษพยาบาลซ้ำอีก  
 
ด้าน นายเชิดพงศ์ ฉายฉลาด อายุ 38 ปี ผู้บาดเจ็บอีกคนที่ถูกทำร้ายจนสลบ บอกว่าเห็นคนรู้จักถูกกลุ่มวัยรุ่นล้อมลากออกไปหน้าร้านจึงเดินเข้าไปถาม ผู้หญิงที่ยืนอยู่ในเหตุการณ์ว่า มีอะไรกัน พอสิ้นสุดเสียง ผู้หญิงคนดังกล่าวกระโดดตบเข้าที่หน้าตน และจากนั้นก็มีกลุ่มการ์ดของร้าน ประมาณ 6-7 คน เข้ามารุมกระทืบตนจนสลบคาที่ มาฟื้นอีกที ครึ่งชั่วโมงผ่านไป ซึ่งหลังจากฟื้นตนได้ขับรถกลับบ้าน และรุ่งเช้าจึงเดินทางไป โรงพักเพื่อแจ้งความเอาผิด โดยได้เดินทางไปตรวจร่างกายต่อยังโรงพยาบาลพุทธโสธร โดยมีบาดแผลหัวบูดบวมด้านขวา ลูกตาด้านซ้ายเลือดออกตา ซึ่งหลังจากนนี้ตนก็หวังพึ่งพากฎหมาย ขอฝากไปยังตำรวจช่วยให้ความยุติธรรมกับทุกคนที่โดนกระทำด้วย
 
ด้าน นายขจรเกียรติ รักพานิชมณี ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้เดินทางเข้าเยี่ยมให้กำลังใจ นายชัยวัฒน์ อวยพร เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพุทธโสธร ผู้ถูกทำร้ายขณะปฏิบัติติหน้าที่ โดยทางผู้ว่าฯ ได้ประสานกับ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ให้นำตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินการทางกฎหมายเพื่อเป็นกรณีตัวอย่างในการปกป้องสิทธิ์แก่บุคลากรทางการแพทย์ให้มีความปลอดภัยในการทำงาน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/6hwrhTlXtD8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง