logo เช้านี้ที่หมอชิต

สุดสยอง ! หนุ่มคลุ้มคลั่ง ใช้มีดแทงคอตัวเองเสียชีวิต จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ช่างก่อสร้างบ้านข้าง ๆ งง เมื่อจู่ ๆ หนุ่มในหมู่บ้านถือมีดมาถามว่า จะเอามั้ย แต่ไม่ได้เข้ามาทำร้าย คนถามใช้ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

525 ครั้ง
|
12 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ช่างก่อสร้างบ้านข้าง ๆ งง เมื่อจู่ ๆ หนุ่มในหมู่บ้านถือมีดมาถามว่า จะเอามั้ย แต่ไม่ได้เข้ามาทำร้าย คนถามใช้มีดเล่มนั้นกระหน่ำแทงคอตัวเอง พ่อคนก่อเหตุพยายามเข้ามาห้าม
 
ภาพขณะเกิดเหตุ ขณะที่ นายณัฐพล อายุ 26 ปี ใช้มีดแทงคอตัวเองจนเลือดไหล โดยที่กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่ผู้เป็นพ่อเห็นเหตุการณ์ รีบเข้ามาห้าม จนล้มกลิ้งลงไปด้วยกัน ก่อนพยายามยกลูกชายให้ลุกขึ้นนั่ง แต่ นายณัฐพล เสียเลือดมาก เสียชีวิตในที่สุด
 
นายบัณฑิตอายุ 48 ปี ช่างต่อเติมบ้านตรงข้ามกับผู้เสียชีวิต บอกว่า ทำงานอยู่ดี ๆ ผู้เสียชีวิตถือมีด เดินมาถามว่า จะเอามั้ย ตนเองก็งงว่าเอาอะไร แต่ผู้เสียชีวิตก็ไม่พูดอะไรเพิ่มเติม ใช้มีดที่ถือมากระหน่ำแทงคอตัวเอง จนเลือดพุ่งสาดกระเซ็นไปทั่ว ตนเองรู้สึกตกใจเป็นอย่างมากจนทำอะไรไม่ถูก 
 
คนที่เสียใจที่สุดคือพ่อ นายทศพล พ่อผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ปกติอยู่กัน 2 คนพ่อลูก ก่อนที่จะเกิดเหตุชวนลูกกินข้าว แต่อยู่ดี ๆ ลูกเดินไปหยิบมีดในครัว แล้วก็เดินออกมามองบ้านตรงข้าม ตนเองก็คิดว่าลูกมีอาการผิดปกติอย่างแน่นอน ในจังหวะนั้น ลูกชายก็ใช้มีดกระหน่ำแทงตัวเอง
 
นายทศพล บอกว่า ไม่รู้ว่าลูกเสพสารเสพติดใด ๆ หรือไม่ แต่ตนเองเคยให้ลูกใช้กัญชาบำบัด ตอนนี้ยังรู้สึกเสียใจ เพราะไม่รู้ว่าลูกมีอาการแบบนี้ได้อย่างไร ตำรวจเก็บรวบรวมหลักฐาน และนำศพไปชันสูตรหาสาเหตุที่เกิดเหตุสลดเช่นนี้ต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/wnBMXi-t_xk

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง