logo เช้านี้ที่หมอชิต

สลด ! จอดรถช่วยรถเก๋งชนแบร์ริเออร์ ถูกรถเบนซ์พุ่งชนซ้ำ ดับ 1 จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ภาพนาทีชีวิต! ขณะพลเมืองดีหลายคน จอดรถช่วยรถชนแบร์ริเออร์ แต่ถูกรถเบนซ์พุ่งชนซ้ำ กระโดดหนีตายกันอลหม่าน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

10,299 ครั้ง
|
12 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ภาพนาทีชีวิต! ขณะพลเมืองดีหลายคน จอดรถช่วยรถชนแบร์ริเออร์ แต่ถูกรถเบนซ์พุ่งชนซ้ำ กระโดดหนีตายกันอลหม่าน
 
ภาพเหตุการณ์ช่วงเวลา 04.00 น. เมื่อวานนี้ บริเวณถนนรัตนาธิเบศร์ก่อนขึ้นต่างระดับบางใหญ่ อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี หลังเหตุการณ์พุ่งชนซ้ำ ปรากฏว่า มีผู้เสียชีวิต 1 คน อายุ 44 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ สภาพพังเสียหายยับเยิน
 
ในที่เกิดเหตุยังพบรถเก๋งอีก 3 คัน ที่ได้รับความเสียหาย ทั้งรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด สีขาว ที่ถูกชนซ้ำ สภาพด้านหน้ารถและด้านท้ายพังเสียหาย คันที่ 2 เป็นรถเบนซ์ที่พุ่งมาชน ถูกอัดติดอยู่กับแบร์ริเออร์ มีชายชาวต่างชาติ ไม่ทราบสัญชาติ อายุประมาณ 55-60 ปี เป็นคนขับ และอีกคันเป็นรถเก๋งฮอนด้า สีขาว คันที่มีกล้องหน้ารถ ส่วนเจ้าของลงไปช่วยรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด มีร่องรอยเฉี่ยวชนด้านขวา และล้อแม็กด้านขวาแตก
 
หลังเกิดเหตุพบว่า รถเบนซ์คันดังกล่าว เป็นชาวต่างชาติ มาด้วยกัน 2 คน คนนั่งฝั่งซ้ายลงมาจากรถ อาศัยช่วงชุลมุนเดินข้ามถนนหายไป เหลือเพียงคนขับเท่านั้นที่ยังอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ไม่พบเอกสารระบุตัวตนและสัญชาติ จึงได้เชิญตัวไปสอบปากคำที่ สภ.บางใหญ่
 
นายอธิพัตน์ อายุ 23 ปี คนขับรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ส เจ้าของกล้องหน้ารถ ให้ข้อมูลว่า ตนและเพื่อนรวม 6 คน ไปกินสุกี้กันเสร็จ และกำลังขับรถกลับบ้านในซอยวัดลาดปลาดุก ระหว่างทางพบเห็นรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด ชนแบริเออร์อยู่ จึงจอดรถลงไปช่วย พบว่า คนขับวูบก่อนรถชน เพื่อนจึงใช้แสงไฟฉายจากมือถือ คอยยืนโบกรถ ส่วนตนนำตัวคนขับลงจากรถ พร้อมกับให้โทรหาญาติและแจ้งประกันภัย ก่อนรถเบนซ์จะวิ่งมาด้วยความเร็ว พุ่งชนอย่างแรงตามที่เห็นในคลิป
 
ด้าน นางสาวสุจินดา ภรรยาของผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนเองมีอาชีพขายข้าวเหนียวไก่ สามีมีอาชีพเป็นไรเดอร์ แต่ทุกวันสามีจะต้องขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน เพื่อไปซื้อของที่ตลาดบางใหญ่มาทำขาย แต่วันนี้สามีหายไปนานผิดปกติ จึงว่าจ้างจักรยานยนต์รับจ้างออกตามหา กระทั่งมาพบเหตุเศร้าสลด
 
จากการตรวจสอบเบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า รถเบนซ์ของชาวต่างชาติน่าจะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต แล้วเสียหลักไปเฉี่ยวรถฮอนด้า แจ๊ส ก่อนพุ่งชนรถฮอนด้า แอคคอร์ด ก่อนไปชนอัดแบร์ริเออร์ ซึ่งต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุอีกครั้ง
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/VFdI0sBQulg

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง