logo เช้านี้ที่หมอชิต

แจ้งกำนันระงับเหตุวิวาท กลับโดนตบหน้า อ้างตบเตือนสติ จ.นครสวรรค์

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดนครสวรรค์ ชาวบ้านร้องทุกข์ กรณีถูกกำนันตำบลบ้านแก่ง อำเภอเมืองนครสวรรค์ พาพวกนับ 10 คน เข้าต่อว่า ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

419 ครั้ง
|
12 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดนครสวรรค์ ชาวบ้านร้องทุกข์ กรณีถูกกำนันตำบลบ้านแก่ง อำเภอเมืองนครสวรรค์ พาพวกนับ 10 คน เข้าต่อว่าและทำร้ายถึงในบ้าน โดยมีคลิปโทรศัพท์มือถือบันทึกไว้ได้อย่างชัดเจน
 
คลิปที่ถูกระบุว่า กำนันคนที่สวมเสื้อสีขาว นำพวกเข้ามาในบ้านและลงมือกระชากผม แล้วตบหน้าวัยรุ่นอายุ 17 ปี ท่ามกลางเสียงร้องไห้ของแม่และญาติผู้หญิงที่ช่วยกันห้าม ทั้งที่เป็นฝ่ายแจ้งให้กำนันมาช่วยระงับเหตุทะเลาะวิวาทแท้ ๆ
 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านเกิดเหตุ ตำบลบ้านแก่ง อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ พบกับ นายหลอด อายุ17ปี หนุ่มที่ถูกกำนันตบหน้า เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา เมื่อมีวัยรุ่นบุกต่างหมู่บ้านเข้ามาที่หน้าบ้าน ทางพี่สาวจึงโทรไปหากำนัน เพื่อขอร้องให้เข้ามาระงับเหตุ แต่กว่ากำนันจะมา พวกคู่กรณีก็หนีไปหมดแล้ว เมื่อกำนันมาถึง ก็โทษว่าตนเองเป็นต้นเหตุ แล้วก็ลงมือทำร้ายตามที่เห็นในคลิป ซึ่งตำรวจที่อยู่ตรงนั้น ก็ไม่ได้ห้ามกำนันเลย
 
นายหลอด ยอมรับว่า เคยมีเรื่องกับคู่กรณีมาก่อน แต่แต่อยากจะถามกำนันว่าวันนั้นตั้งใจมาระงับเหตุจริง ๆ หรือเพราะ 1 ในคู่กรณีเป็นลูกชายของกำนัน
 
ผู้สื่อข่าวสอบถามไปที่กำนัน บอกว่า ในวันที่ 16-17 เมษายนที่ผ่านมา เกิดเหตุวัยรุ่นตีกัน มีการขว้างขวดใส่กัน ตนเองได้รับแจ้งจากชาวบ้าน จึงต้องเข้าไประงับเหตุ แต่เมื่อไปถึงคู่กรณี นายหลอด หนีไปหมดแล้ว แต่ นายหลอด พยายามจะตามไปเอาเรื่อง ทางญาติของ นายหลอด พยามยามจับตัวไว้ แต่สู้แรง นายหลอด ไม่ไหว ตนเองจึงเข้าไปล็อกตัวและตบหน้าเพื่อเตือนสติ ซึ่งก็ยอมรับว่าทำจริง
 
ส่วนที่ตนเองถูกพาดพิงกล่าวหาว่าเข้าข้างลูกนั้น เป็นลูกกับภรรยาเก่า แต่ตนเองก็ไม่ได้เข้าข้าง แถมยังให้ นายหลอด ไปแจ้งความดำเนินคดี หลังจากที่ตนเองทำร้าย นายหลอด ไป ก็ยังเข้าไปขอโทษ นายหลอด เพราะไม่ได้มีเจตนาทำร้าย เพียงแต่ต้องเตือนสติ เพราะถ้า นายหลอด ออกไปเอาเรื่องคู่กรณี อาจจะถูกรุมทำร้ายบาดเจ็บกลับมาได้
 
เบื้องต้น ทางผู้เสียหายได้แจ้งความเอาผิด ทั้งวัยรุ่นที่บุกมาทำร้าย และกำนันที่ตบหน้า แต่ทางญาติ ๆ ก็กลัวว่าคดีจะเงียบ หวั่นกลัวอิทธิพล จึงได้ไปโพสต์ขอความช่วยเหลือในกลุ่มทนายความ หวังให้ช่วยเหลือทางคดีอีกทาง
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/M6joXH9tZSE