ปารีณา จ่อพบ ตร. ตามหมายเรียก กรณีอยู่ในเหตุการณ์ ล็อกตำรวจจนปืนหาย
logo ข่าวอัพเดท

ปารีณา จ่อพบ ตร. ตามหมายเรียก กรณีอยู่ในเหตุการณ์ ล็อกตำรวจจนปืนหาย

ข่าวอัพเดท : ปารีณา จ่อพบตำรวจตามหมายเรียก ในฐานะพยาน กรณีอยู่ในเหตุการณ์ ตำรวจ นปพ.ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ ล็อกคอ อ้างถูกเจ้าหน้าที่ติดตามตลอดจนเครียด ปารีณา,หมายเรียก,สอบปากคำ,ล็อกตำรวจ,ติดตาม,ซื้อเสียง

552 ครั้ง
|
12 พ.ค. 2566
      "ปารีณา" จ่อพบตำรวจตามหมายเรียก ในฐานะพยาน กรณีอยู่ในเหตุการณ์ ตำรวจ นปพ.ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ ล็อกคอ อ้างถูกเจ้าหน้าที่ติดตามตลอดจนเครียด
 
         หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขาดิน  อ.โพธาราม  จ.ราชบุรี ได้ออกหมายเรียกน.ส.ปารีณา  ไกรคุปต์  อดีตส.ส.ราชบุรี  ให้มาสอบปากคำในฐานะพยาน ในกรณีที่ไปอยู่ในเหตุการณ์ที่ตำรวจ นปพ.ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ ล็อกคอเตรียมลากเข้าบ้าน จนทำให้อาวุธปืนของเจ้าหน้าที่นั้นหายไป   และมาพบในช่วงกลางดึก หลังจากเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบกลุ่มคนที่มารวมกลุ่มกันจำนวนมากและเกรงว่าอาจจะทำผิดเกี่ยวกับการเลือกตั้ง ในพื้นที่ต.เขาชะงุ้ม  อ.โพธาราม  จ.ราชบุรี เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 8พ.ค.66 ที่ผ่านมา
      
        วันที่ 11 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้พบกับน.ส.ปารีณา  ในงานทำบุญให้บรรพบุรุษ ที่บ้านเลขที่ 35  หมู่ 4 ต.หนองโพ  อ.โพธาราม  ซึ่งก็บอกว่า วันนี้มาร่วมงานบุญกับชาวบ้าน ซึ่งรู้จักกันดี แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตลอดจนทำให้รู้สึกหวาดกลัว  เชื่อว่าเป็นการกระทำของผู้สมัครคู่แข่ง  ทำให้ตอนนี้ไม่สามารถทำอะไรได้เลย  ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนเตรียมเก็บหลักฐานต่างๆ เพื่อจะดำเนินคดีกับทางเจ้าหน้าที่ที่มาติคตาม ส่วนกรณีที่ตำรวจจะออกหมายเรียกให้ไปสอบปากคำก็ยินดีหากได้รับหมาย และมีเวลาว่าง  ส่วนในวันที่เกิดเหตุในช่วงกลางดึกนั้นตนไปร่วมงานวันเกิดของชาวบ้านและเป็นช่วงจังหวะปิดไฟเป่าเค้กก็มีคนเข้าไป  ซึ่งมาทราบภายหลังว่าเป็นตำรวจ  แต่ในช่วงนั้นมืดทำให้ไม่รู้ว่าเป็นใครจึงถูกชาวบ้านเข้าล็อกตัว และทำอาวุธปืนตกอยู่ในบ้านของชาวบ้าน  ซึ่งตนเองนั้นไปเจอปืนในตอนดึกและแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาเก็บไป  จึงอยากขอความเป็นธรรมขอที่ยืนในสังคมเพราะตอนนี้ตนถูกตัดสิทธิทางการเมืองก็ไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว  และรู้สึกเครียดมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง