สื่อนอกชื่นชม ONE เปิดตลาดอเมริกา ชูฮีโร่ไม่ขาย “Trash Talk”
logo ONE

สื่อนอกชื่นชม ONE เปิดตลาดอเมริกา ชูฮีโร่ไม่ขาย “Trash Talk”

ONE : CNN สื่อยักษ์ใหญ่ระดับโลก ลงข่าวชื่นชม ONE เปิดตลาดการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ในประเทศสหรัฐอเมริกาอย่างน่าประทับใจ ด้วยการเชิดชูความเป็นฮีโร่ข ONE Fight Night,ONE Championship,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์

480 ครั้ง
|
11 พ.ค. 2566
ONE : สื่อนอกชื่นชม ONE เปิดตลาดอเมริกา ชูฮีโร่ไ
 
CNN สื่อยักษ์ใหญ่ระดับโลก ลงข่าวชื่นชม ONE เปิดตลาดการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ในประเทศสหรัฐอเมริกาอย่างน่าประทับใจ ด้วยการเชิดชูความเป็นฮีโร่ของนักกีฬา ไร้ซึ่งการด่าทอ หรือปะทะคารมรุนแรงออกสื่อ
 
จบลงไปอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับศึกประวัติศาสตร์ของ ONE อย่างศึก ONE FIGHT NIGHT 10 ที่จัดการแข่งขันขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ ที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งแม้จะเป็นการจัดอีเวนต์แรกของ ONE บนผืนแผ่นดินพญาอินทรี แต่ก็ได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ เจ้าถิ่นอย่างล้นหลาม ถึงขั้นที่ตั๋วเข้าชมในสนามเฟิร์สแบงก์ เซ็นเตอร์ ถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยง ตั้งแต่หนึ่งเดือนก่อนการแข่งขัน 
 
ด้วยความร้อนแรงในทุกมิติของศึก ONE FIGHT NIGHT 10 ทำให้สื่อชั้นนำหลายสำนักต่างพากันประโคมข่าว, วิเคราะห์เจาะลึกถึงการบุกเข้ามาเปิดตลาดในอเมริกาของ ONE ไว้อย่างหลากหลาย
 
ONE : สื่อนอกชื่นชม ONE เปิดตลาดอเมริกา ชูฮีโร่ไ
 
โดยที่สื่อชั้นนำระดับโลกอย่าง CNN ก็ได้ลงบทความชื่นชม ONE เอาไว้อย่างน่าสนใจ โดยระบุว่า ONE เข้ามาเปิดตลาดการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ในอเมริกาได้อย่างน่าชื่นชม ด้วยการไม่ต้องให้นักกีฬามาพ่นคำสบถ หรือกล่าวถึงคู่ต่อสู้โดยไม่ใไห้เกียรติกันเพื่อโปรโมตการแข่งขัน เหมือนกับองค์กรศิลปะการต่อสู้อื่น ๆ ที่มักจะทำกันอย่างนั้นจนดูเหมือนเป็นเรื่องปกติ
 
ONE : สื่อนอกชื่นชม ONE เปิดตลาดอเมริกา ชูฮีโร่ไ
 
CNN กล่าวต่อว่าจุดขายของ ONE คือการเชิดชูความเป็นฮีโร่ของบรรดานักกีฬาในองค์กร เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้รับชม โดยเฉพาะเด็ก ๆ ที่กำลังมองหาต้นแบบเพื่อเอาเป็นเยี่ยงอย่าง และแม้ว่าจะไม่มีการโปรโมตไฟต์ด้วยถ้อยคำรุนแรงของนักกีฬา แต่ก็ยังคงสามารถดึงดูดแฟน ๆ ที่ชอบความดุเดือดได้ ด้วยความระห่ำที่ซ่อนอยู่ภายในตัวของนักกีฬายอดฝีมือขององค์กร ที่พร้อมจะปลดปล่อยพลังนักสู้กันเต็มที่เมื่อยามต้องเผชิญหน้าบนสังเวียนจริง
 
ONE : สื่อนอกชื่นชม ONE เปิดตลาดอเมริกา ชูฮีโร่ไ
 
สำหรับ ONE คือองค์กรสื่อกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของทวีปเอเชีย สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ชมกว่า 2.7 พันล้านคน ด้วยการออกอากาศสดไปกว่า 170 ประเทศทั่วโลก ผ่านช่องทางอย่างหลากหลาย โดยแฟนกีฬาชาวไทย สามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ONE และ ONE ลุมพินี ได้ผ่านทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รวมไปถึง เฟซบุ๊ก  ONE Championship Thailand และช่องยูทูบ ONE Championship 
 
แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh