logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“โก้ ธีรศักดิ์” สุดทนกับเพื่อนบ้าน ล่าสุดทุบรถชาวบ้านพังยับ | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : โก้ ธีรศักดิ์ นักร้อง-พิธีกร สุดทนกับพฤติกรรมเพื่อนบ้าน ที่เคยปาถุงฉี่ใส่บ้านตน ล่าสุดอาการกำเริบหนัก คว้าค้อนกระหน่ำทุบรถช ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

289 ครั้ง
|
12 พ.ค. 2566
โก้ ธีรศักดิ์ นักร้อง-พิธีกร สุดทนกับพฤติกรรมเพื่อนบ้าน ที่เคยปาถุงฉี่ใส่บ้านตน ล่าสุดอาการกำเริบหนัก คว้าค้อนกระหน่ำทุบรถชาวบ้านจนพังยับ
 
เป็นหญิงคนหนึ่งกำลังใช้ค้อนกระหน่ำทุบกระจกหน้ารถไม่ยั้ง ก่อนจะเดินไปรอบ ๆ ทุบกระจกหน้า กระจกข้าง ไม่สนใจแม้มีคนกำลังถ่ายคลิป หรือดูอยู่ ยิ่งกระหน่ำทุบรถที่จอดอยู่บริเวณลานจอดจนพังเสียหายไม่หยุด และยังมีอีกคลิปก่อนหน้านี้ เป็นคลิปที่หญิงคนเดิม ยื่นมือออกมาจากหน้าต่างบ้านพัก แล้วโยนถุงปัสสาวะลงมาข้างล่าง
 
ทั้ง 2 คลิปนี้ โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา นำมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความว่า ส่งการบ้านนะคะ คุณตำรวจ สน.วังทองหลาง เพื่อนบ้านตัวตึง สำหรับเรื่องนี้ เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2565 เคยมาออกรายการถกไม่เถียง ให้เราช่วยเหลือแล้ว 
 
ล่าสุด วันนี้ผู้สื่อข่าวถึงลงพื้นที่มายังซอยรามคำแหง 39 แยก 27 พบ ผอ.เขตวังทองหลาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหลาง เข้ามาตรวจสอบในพื้นที่ และสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเพื่อนบ้านที่อยู่ละแวกใกล้เคียง ซึ่งได้พบผู้ก่อเหตุ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมลงมาพูดคุย ได้แต่ตะโกนโวยวายมาจากทางหน้าต่างชั้น 2 เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่เขต เจ้าหน้าที่เขตเลยติดหมายเรียกที่หน้าบ้านเอาไว้
 
นายอ๊อด (ผู้เสียหายที่โดนทุบรถ) เล่าว่า ทุกวันนี้ตนเองต้องระวังตัวอยู่ทุกวัน และต้องแอบออกข้างบ้าน เพราะคุณป้ารายนี้จะคอยขว้างฉี่ใส่ ตอนเข้าก็ต้องแอบเข้า เพราะกลัวคุณป้าจะทำร้าย ซึ่งใครผ่านไปผ่านมาโดนหมด เมื่อก่อนคุณป้าอาการไม่ค่อยแรงเท่านี้ แต่ตอนนี้อาการเริ่มหนักขึ้นเรื่อย ๆ มีการทำร้ายผู้คน จนกระทั่งมาเมื่อวานนี้ ป้าได้มาทุบรถตนเองอีก ตนก็ไม่ทราบสาเหตุว่าคุณป้าทุบรถตนทำไม และเมื่อก่อนตนเคยโดนสาดน้ำกรดใส่รถซึ่งยังมีรอยอยู่ ตอนนี้ได้แจ้งความไว้ที่ สน.วังทองหลางแล้ว ในข้อหาทำลายทรัพย์สิน และตอนนี้เจ้าหน้าที่เขต และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงมาดูพื้นที่แล้ว ก็รู้สึกอุ่นใจ และอยากจะให้พาคุณป้าไปบำบัด หรือไปรักษาตัว 
 
ทางด้าน นายโครงการ เจียมจีรกุล ผอ.เขตวังทองหลาง กล่าวว่า ทางเขตได้ปฏิบัติตาม พ.ร.บ.สาธารณสุข ได้มาประชาสัมพันธ์กับผู้ก่อเหตุ ให้หยุดพฤติกรรมปาปัสสาวะ หรือสิ่งปฏิกูลออกมานอกบ้าน หากฝ่าฝืน จะปฏิบัติตามข้อกฎหมาย แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมเซ็นรับทราบ จึงได้ติดประกาศบริเวณหน้าบ้าน ให้เจ้าตัวได้รับทราบแทน
 
ทางพันตำรวจเอกเจษฎา ยางนอก ผู้กำกับสนวังทองหลาง กล่าวว่า ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีคลิปวีดีโอเป็นหลักฐานให้การกระทำผิดของผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 4 เดือน ปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ช่วงนี้ สน.วังทองหลาง ได้เพิ่มมาตรการ การสอดส่องดูแลบริเวณที่เกิดเหตุอย่างเป็นพิเศษ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำอีก
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/D1oY17fQnZY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง