logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แทบเป็นลม ! “เจ้าตุ๊กแก” ขโมยถุงยา คาด คิดว่าเป็นแมลง จ.ระยอง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ปกติเวลาของหาย เราก็จะโทษคนในบ้าน ว่าใครเอาไป แต่ถ้าดูคลิปนี้แล้ว อาจจะต้องคิดใหม่ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

229 ครั้ง
|
11 พ.ค. 2566
ปกติเวลาของหาย เราก็จะโทษคนในบ้าน ว่าใครเอาไป แต่ถ้าดูคลิปนี้แล้ว อาจจะต้องคิดใหม่
 
กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์อย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เผยคลิป ตุ๊กแกตัวหนึ่งกำลังไต่ผนังบ้าน โดยในปากของมันนั้น คาบห่อถุงยาขนาดใหญ่ โดยเจ้าของคลิป ระบุข้อความว่า ตุ๊กแกบ้านฉัน มันขโมยถุงยาเขียว ขอคืนก็ไม่ให้ เดี๋ยวติดโควิดไม่รู้ด้วยนะ
 
หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ สงสัย เจ้าตุ๊กแก จะไม่สบาย, แบ่งให้มันกินบ้างเหอ, มันคงจะป่วยด้วย, สงสัยติดโควิดเลย มาหายากิน ฯลฯ
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวไปพบผู้โพสต์ คือ น.ส.นายิกา ศิลารัตน์ เป็นร้านตัดผมชาย ตั้งอยู่ริมถนนสายบ้านค่าย-ชากบก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง พร้อมพาผู้สื่อข่าวไปดูจุดที่วางถุงยาก่อนที่ตุ๊กแกจะคาบไป ก่อนเล่าว่า กลางวัน เจ้าตุ๊กแก จะไม่ออกมา จะออกมาเฉพาะตอนกลางคืนเท่านั้น 
 
โดยเมื่อช่วงเช้าวานนี้ เวลาประมาณ ตี 5 ตนเองตื่นมาจะกินยาแผนโบราณ ปรากฏว่า ถุงยาบนหลังตู้เย็นหายไปทั้งถุงเลย ก็แอบคิดในใจใครขโมยไป จากนั้น ก็ไปนอนต่อ แต่ขณะนอนอยู่ ได้ยินเสียงเหมือนมีใครเอาถุงฟาดกับกำแพงบ้าน ตอนแรกคิดว่าใครแกล้ง พอเอาไฟฉายส่องดู ก็พบกับ เจ้าตุ๊กแกคาบถุงยาไว้ที่ปาก แล้วยังเอาถุงยาฟาดกับกำแพงให้เกิดเสียงดังตามคลิป หลังถ่ายคลิป ตนเองได้พูดขอคืนดี ๆ เจ้าตุ๊กแก ก็ยอมคายถุงยาให้ 
 
ส่วน เจ้าตุ๊กแก นางสาวนายิกา บอกมัน พวกมันอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้มานานหลายปีแล้ว มีคนมาขอซื้อไปทำยา แต่ตนเองไม่ขาย เพราะสงสาร ส่วนถุงยาที่ตุ๊กแกขโมยไป คงคิดว่าเป็นแมลง จึงพยายาม สะบัดไปมาตามในคลิป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/yWlcBKtZv6Y

ข่าวที่เกี่ยวข้อง