logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ระทึก ! หนุ่มเมายาบุกบ้านพัก หวังกระทำชำเราครูสาว จ.ขอนแก่น

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ครูสาวขอย้ายออกนอกพื้นที่ หลังถูกหนุ่มเมายาในหมู่บ้านพยายามเข้ามาข่มขืน ก่อนจะหนีเอาตัวรอด ขณะที่ครูในโรงเรียนยังผวากับเหตุ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

421 ครั้ง
|
11 พ.ค. 2566
ครูสาวขอย้ายออกนอกพื้นที่ หลังถูกหนุ่มเมายาในหมู่บ้านพยายามเข้ามาข่มขืน ก่อนจะหนีเอาตัวรอด ขณะที่ครูในโรงเรียนยังผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 
เมื่อกลางดึกของวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา นายอนุวัฒน์ อายุ 33 ปี ถูกตำรวจ สภ.น้ำพอง จับกุมตัวภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ภายในหมู่บ้านหนองแวง ต.บัวเงิน อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น หลังก่อเหตุ พยายามเข้าไปกระทำชำเราครูผู้ช่วยสาวภายในโรงเรียน แต่โชคยังดี ครูผู้ช่วยสาว สามารถหลบหนีเอาชีวิตรอดออกมาได้ 
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ เพื่อติดตามความคืบหน้า พบว่า ที่โรงเรียน มีครูจำนวน 2 คน ที่มาเข้าเวร แต่ไม่ใช่ครูผู้เสียหาย เนื่องจาก ครูผู้เสียหาย ได้ย้ายออกจากบ้านพักกลับภูมิลำเนา ไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ เนื่องจากอยู่ในช่วงที่กำลังทำใจ ส่วนที่บริเวณบ้านพักครู พบ ที่ประตู มีกุญแจล็อค ทั้งด้านบน และด้านล่าง 
 
ทีมข่าวได้มีโอกาสไปพูดคุย กับ กำนันตำบลบัวเงิน บอกว่า ปกติแล้ว ทางหมู่บ้านจะจัดเวรยามในการออกตรวจความเรียบร้อย โดยในวันเกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งเหตุ ตนเองขี่รถมาถึงข้างโรงเรียนพอดี ก่อนพบ นายอนุวัฒน์ (ผู้ก่อเหตุ) กระโดดออกมาจากบนกำแพงโรงเรียนพอดี ตนเองกับพวก จึงได้ควบคุมตัวไว้ ส่วนตัว ครูสาว ผู้เสียหาย ตอนนั้นที่เจอ พบว่า อยู่ในอาการหวาดกลัวจนตัวสั่น ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 
 
เช่นเดียวกับ ชาวบ้านที่เข้าไปช่วยเหลือครูสาว บอกว่า ขณะกลับมาจากทำธุระ เห็นครูผู้เสียหายวิ่งด้วยอาการตกใจและร้องไห้ พร้อมตะโกน บอกว่า คนร้ายบีบคอ ตบปากจนแตก และพยายามจะกระทำชำเรา ตนเองจึงรีบวิ่งไป ก่อนสามารถช่วยกันจับคนร้ายได้สำเร็จ
 
ขณะเดียวกัน เรื่องที่เกิดขึ้นบรรดาครูสาวในโรงเรียนต่างยังพากันหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บอกเพียงว่า อยากให้ตำรวจดำเนินคดีกับให้ถึงที่สุด เพราะทราบว่า คนร้ายมีประวัติติดยาเสพติดมาก่อน และเคยก่อเหตุเผาบ้านตัวเองมาแล้ว และยังมีคดีที่คนร้ายไปก่อเหตุถ้ำมองลูกสาวของคนในหมู่บ้านมาแล้วอีกด้วย อีกทั้ง ทราบว่า เพิ่งพ้นโทษออกมาช่วงต้นปี 66 และมาก่อเหตุกับครูผู้ช่วยสาวอีก จึงถือเป็นภัยต่อสังคมมาก ๆ 
 
ด้าน นางกรรณิกา ซาหยอง รองผู้สำนักงานพื้นที่ประถมศึกษา เขต 4 ขอนแก่น ได้ลงพื้นที่ กล่าวว่า เบื้องต้น ทางโรงเรียนผู้อำนวยการฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจ ให้การช่วยเหลือ และพาไปแจ้งความดำเนินคดีแล้ว ส่วนการที่ครูผู้เสียหายย้ายออกไปกระทันหัน เป็นความต้องการของ ครูผู้ช่วยสาวเอง ที่มีความประสงค์ จะขอย้ายไปช่วยราชการที่โรงเรียนใกล้บ้าน เนื่องจาก ยังหวาดกลัว จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/tEJMkvAgUTM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง