logo ขอกอดหน่อย

เทร็นด์ทุเรียน ข้าวเหนียวไอศกรีมดับร้อน ร้านเจ๊นก กระท้อนซิ่ง | ขอกอดหน่อย

ขอกอดหน่อย : "ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง พลิกชีวิตติดลบ ให้กลับมาอีกครั้ง กับ คุณยุพา เนื่องดัด ขอกอดหน่อย,รายการขอกอดหน่อย,ทับทิม,ทับทิม อัญรินทร์,ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ขอกอดหน่อย ทับทิม,ขอกอดหน่อย ทับทิม อัญรินทร์,ช่อง 7๋HD,ช่อง 7,รายการช่อง 7,กด 35,เทโร,รายการเทโร,Tero Digital,เทโร ดิจิทัล,Tero Entertainment,เทโรเอ็นเตอร์เทนเมนต์,รายการขอกอดหน่อย,ขอกอดหน่อย ช่อง 7,ตลาดไท,ร้านเจ๊นก กระท้อนซิ่ง,กระท้อน,ข้าวเหนียวทุเรียน,ไอศกรีมทุเรียน,ทุเรียน

9,622 ครั้ง
|
11 พ.ค. 2566
"ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง พลิกชีวิตติดลบ ให้กลับมาอีกครั้ง กับ คุณยุพา เนื่องดัด (เจ้าของร้านเจ๊นกกระท้อนซิ่ง)
 
เมื่อก่อนเจ๊นกเป็นสาวโรงงาน แต่ด้วยเศรษฐกิจทำให้เงินที่ได้ไม่พอใช้ และติดการเสี่ยงดวงมาก ทำให้เป็นหนี้สิน พระอาจารย์จึงเตือนสติ ให้เลิกการเสี่ยงหันมาดูแลคุณภาพของในร้าน ทำให้เริ่มขายดีขึ้น และมีสูตรน้ำจิ้มกินคู่กับกระท้อนสุดแซ่บ น้ำปลาหวานที่อร่อยติดใจของลูกค้า 
 
เจ๊นก เผยว่า การที่ลูกค้ากลับมาซื้อเราซ้ำ ถือเป็นความสำเร็จของเจ๊นก เพราะหมายถึงความอร่อย และคุณภาพและงานบริการที่ดี โดยเมนู ข้าวเหนียวไอศกรีมทุเรียน ได้สร้างรายได้เพิ่มขึ้น และอยากบอกกับใครที่กำลังติดลบอยู่ ว่า จงสู้ และอย่าท้อ สิ่งที่ให้กำลังใจได้ดีที่สุด ก็คือตัวเราเอง
 
พบกับ "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และรายการ "ขอกอดหน่อย" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/pliiFaezq7M

ข่าวที่เกี่ยวข้อง