logo ถกไม่เถียง

ไขปริศนา แผนการของ “แอม ไซยาไนด์” โยกทรัพย์สิน 5 จังหวัด : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : วิเคราะห์แผนการของ แอม ไซยาไนด์ ทำไมถึงต้องส่งทรัพย์สินของก้อย ข้ามจังหวัดไปมา จนสุดท้ายตกมาอยู่ในมือของเพื่อนสนิท ด้านทนายความคนใหม ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigita,สาววูบดับ,เพื่อนหนี,เสียชีวิต,พิรุธ,ขับรถหนี,ทิ้งเพื่อน,ไม่รู้เพื่อนตาย,เป็นลมเสียชีวิต,ปริศนา,เงื่อนงำ,เพื่อนไม่ช่วย,ทรัพย์สินหาย,วางยา,แอม,ไซยาไนด์,ท้าวแชร์,ราชบุรี,หนิม,ผัวตำรวจ,สมรู้ร่วมคิด,ขบวนการ

7,925 ครั้ง
|
12 พ.ค. 2566
วิเคราะห์แผนการของ “แอม ไซยาไนด์” ทำไมถึงต้องส่งทรัพย์สินของก้อย ข้ามจังหวัดไปมา จนสุดท้ายตกมาอยู่ในมือของเพื่อนสนิท ด้านทนายความคนใหม่เผย ยังไม่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทนายของแอม เพียงแค่ได้รับคำขอให้ไปช่วยให้ความรู้ด้านกฎหมายเท่านั้น
 
ถกไม่เถียง : ไขปริศนา แผนการของ แอม ไซยาไนด์ โยก
 
วันที่ 12 พ.ค. 66 คุณนิภาวรรณ ขันวงษ์ (ส้ม) พี่สาวของก้อยผู้เสียชีวิต เล่าว่า ข่าวเส้นทางทรัพย์สินของก้อย ที่ แอม ไซยาไนด์ อ้างว่าเอาไปทิ้ง ตนไม่เชื่อตั้งแต่แรก สุดท้ายมาโผล่อยู่ที่จังหวัดเพชรบุรี ตนยืนยันว่าของที่พบเป็นของก้อย แต่บัตรเอกสารต่าง ๆ หายไป
 
ถกไม่เถียง : ไขปริศนา แผนการของ แอม ไซยาไนด์ โยก
 
คุณรพี ชำนาญเรือ ผู้ประสานงานเหยื่อคดีแอม ไซยาไนด์ เล่าต่อว่า ระหว่างการสืบสวนตามหาทรัพย์สินของก้อย แอมอ้างว่าเอาไปทิ้งที่ถังขยะ ตนก็ไปตามหาทรัพย์สินตามที่แอมบอก สืบไปยังบ่อขยะ จนรู้ว่าแอมไม่ได้เอาของไปทิ้งขยะจริง หลังจากที่ทรัพย์สินของก้อยไปอยู่กับเพื่อนสนิทของแอม ตนคิดว่าแอมประสงค์ต่อทรัพย์ จึงไม่มีทางทิ้งทรัพย์สินอย่างแน่นอน
 
ถกไม่เถียง : ไขปริศนา แผนการของ แอม ไซยาไนด์ โยก
 
ทนายชินคุปต์ ไทยยะกร ทนายความที่แอมแต่งตั้ง ชี้แจงว่า ตนยังไม่ใช่ทนายคนใหม่ของ แอม ไซยาไนด์ ตนเป็นเพียงผู้ให้คำปรึกษาด้านกฎหมายให้แก่ผู้ต้องขังหญิงบ่อย ๆ มีคนมาฝากบอกตนว่าแอมอยากจะปรึกษาด้านกฎหมาย ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับ แอม ไซยาไนด์ มาก่อน และยังไม่เคยคุยกันเลยแม้แต่ครั้งเดียว
 
ถกไม่เถียง : ไขปริศนา แผนการของ แอม ไซยาไนด์ โยก
 
ดร.ตฤณห์ โพธิ์รักษา นักอาชญาวิทยาเชิงจิตวิทยา และพฤติกรรมอาชญากร มหาวิทยาลัยมหิดล วิเคราะห์พฤติกรรมของแอม ไซยาไนด์ ว่าเป็นการฆาตกรรมต่อเนื่อง เรื่องทรัพย์สินของก้อยหลังจากเสียชีวิตที่ถูกส่งไปมา เป็นเพราะมูลเหตุจูงใจในการสังหารคือของมีค่า จึงไม่มีทางทิ้งได้แน่นอน
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/RGJCTGErHnk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง