logo เช้านี้ที่หมอชิต

ชุลมุน ! หนุ่มแอฟริกาใต้ ชักดาบค่าอาหาร 9,470 บาท จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มแอฟริกาใต้ ไม่จ่ายค่าอาหาร การ์ดล็อกตัว ล้มหัวฟาดหน้าผากแตก สุดท้ายตำรวจนำตัวไปเจรจาที่โรงพัก จึงยอมจ่าย ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

443 ครั้ง
|
11 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มแอฟริกาใต้ ไม่จ่ายค่าอาหาร การ์ดล็อกตัว ล้มหัวฟาดหน้าผากแตก สุดท้ายตำรวจนำตัวไปเจรจาที่โรงพัก จึงยอมจ่าย
 
ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท ที่วอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นนักท่องเที่ยววัย 40 ปี สัญชาติแอฟริกาใต้ มีชื่อว่า MR.JOHN บาดเจ็บหน้าผากแตก มีเลือดไหลอาบใบหน้า กู้ภัยปฐมพยาบาลให้เบื้องต้น ก่อนนำตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ
 
โดยมีกลุ่มการ์ดของร้านอะโกโก้ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ อ้างว่า ชาวต่างชาติรายนี้ ไม่ยอมจ่ายค่าเครื่องดื่มจำนวน 9,470 บาท และยังด่าทออยู่ตลอดเวลา ก่อนจะขยำบิล แล้วขว้างใส่ ปรี่เข้าไปล็อกคอการ์ด จึงช่วยกันจับ จนชาวต่างชาติล้มลง แต่ชาวต่างชาติตัวหนัก ทำให้ดึงไม่ไหว หัวจึงไปฟาดกับขอบบันได
 
หลังตำรวจเชิญตัวคู่กรณีทั้งหมด ไปที่สถานีตำรวจ ผู้บาดเจ็บชาวต่างชาติ พยายามไม่ยอมรับการช่วยเหลือของเจ้าหน้าที่ แกะผ้าผันแผลออก แต่ว่าสุดท้าย ยอมจ่ายค่าอาหาร
 
ส่วนสาเหตุการบาดเจ็บนั้น ตำรวจรอตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/nXy7fbhiPG0
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง