logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สาวร้อง ! เจอ เจ้าหนี้ทวงโหด ชก-เตะ จนเลือดอาบ ลั่นลูกพี่ใหญ่ จ.เชียงราย

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : หนุ่มทวงหนี้โหด ชกหน้า-เตะแม่ค้าจนล้มเลือดอาบ เหตุกู้ยืมเงิน 10,000 บาท ดอกร้อยละ 20 ทั้งที่แม่ค้าทยอยจ่ายจนเกือบหมดแล้ว แต ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ,ทวงหนี้โหด,เจ้าหนี้โหด,ชก,เตะ,ลูกพี่ใหญ่

484 ครั้ง
|
11 พ.ค. 2566
หนุ่มทวงหนี้โหด ชกหน้า-เตะแม่ค้าจนล้มเลือดอาบ เหตุกู้ยืมเงิน 10,000 บาท ดอกร้อยละ 20 ทั้งที่แม่ค้าทยอยจ่ายจนเกือบหมดแล้ว แต่ไม่วายโดนกระทืบ แถมขู่ห้ามแจ้งความ อ้างไม่กลัวเพราะลูกพี่ใหญ่
 
ระหว่างนั้นเพื่อนของสาวลูกหนี้พยายามเข้ามาห้าม ก่อนเธอจะวางมีดลงแล้วหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายหน้าเจ้าหนี้ เหตุการณ์เหมือนเริ่มจะคลี่คลายลง แต่ทั้งคู่กลับทะเลาะกับอีกรอบ จนฝ่ายลูกหนี้ปาของใส่ฝ่ายเจ้าหนี้  สุดท้ายเจ้าหนี้ปรี่เข้าชกหน้าไม่ยั้ง ก่อนเตะจนลูกหนี้ไปนอนกองกับพื้น
 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง ในหมู่บ้านป่ายาง อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย พบว่าตรงโต๊ะที่เกิดเหตุ และพื้นยังเต็มไปด้วยคราบเลือด ไปพูดคุยกับลูกหนี้ที่ถูกทำร้าย เป็นหญิงอายุ 54 ปี  โดยเธอโชว์บาดแผลที่ศีรษะให้ดู พร้อมเล่าว่า วันเกิดเหตุตนได้ไปเที่ยวหาเพื่อนที่บ้านหลังเกิดเหตุ ขณะพูดคุยกันอยู่สักพัก มีแก๊งเงินกู้ ขับรถเก๋งมาจอด  มีชาย 2 คน เดินลงจากรถ  เข้ามาจะขอเก็บเงินกู้จากเจ้าของบ้าน   ระหว่างนั้น แก๊งเก็บเงินกู้ ได้เหลือบเห็นตน ที่นั่งอยู่ตรงข้ามเจ้าของบ้าน  ซึ่งตนยังเป็นลูกหนี้ที่ยังติดค้างเงินกันอยู่ประมาณ 2,000 กว่าบาท ทำให้แก๊งเงินกู้ หันมาทวงเงินจากตน จนมีปากเสียงกัน
 
ตนเห็นท่าไม่ดี และเหลือบเห็นมีดปลายแหลมที่วางอยู่บนโต๊ะใกล้ตัว จึงหยิบขึ้นมาป้องกันตัว  แต่พวกแก๊งเงินกู้ กลับไม่ยอมเลิกรา เริ่มต่อว่าด้วยถ้อยคำเสีย ๆ หาย ๆ ด้วยความโมโห ตนจึงคว้าปลั๊กไฟ ขว้างใส่แก๊งเงินกู้ ก่อนตนจะโดนชก และใช้เท้าเตะซ้ำที่ใบหน้า จนเลือดไหลอาบ ก่อนหลบหนีไป
 
ลูกหนี้รายนี้ ยังบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้ เคยกู้เงินจากพวกแก๊งเงินกู้ดังกล่าว มาจำนวน 10,000 บาท และได้ทยอยชดใช้ กระทั่งเหลือ 2,000 กว่าบาท แต่อีกฝ่ายหายไปเป็นเดือนไม่ยอมมาเก็บเงิน กระทั่งมาเจอกันที่บ้านหลังเกิดเหตุ ก็ทวงเงินด้วยถ้อยคำหยาบคาย และมีการทำร้ายร่างกายตนตามคลิป ซึ่งเบื้องต้น ได้เข้าแจ้งที่ สภ.แม่สาย เพื่อดำเนินคดีกับแก๊งเงินกู้ให้ถึงที่สุด
 
ล่าสุด ชายที่ก่อเหตุ เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.แม่สาย แล้ว ให้การว่าที่ทำไปเพราะตามทวงเงินจากคู่กรณีหลายหน แต่ก็ไม่ยอมจ่าย  พอมาเจอกันวันเกิดเหตุ  กลับด่าทอตน แล้วชักมีดมาขู่ แถมปาของใส่  ด้วยความโมโหจึงลงมือทำร้าย  ส่วนกรณีที่อีกฝ่ายอ้างว่าเหลือยอดหนี้แค่ 2,000 บาทนั้น  ไม่เป็นความจริง   ยังค้างชำระอยู่กว่าหมื่นบาท 
 
ขณะเดียวกันทางสามีของผู้เสียหายก็ได้เดินทางมาที่โรงพัก ขอให้ตำรวจดำเนินคดีกับแก๊งเงินกู้ดังกล่าวให้ถึงที่สุด เพราะกลัวว่า หลังมอบตัว จะได้ประกันตัวออกไป แล้วจะกลับมาทำร้ายภรรยา และคนในครอบครัวตนอีก  เพราะมีชาวบ้านแจ้งว่า ยังคงเห็นชายที่ก่อเหตุ  ออกไปเก็บเงินกู้ตามปกติ   
 
ทั้งนี้มีรายงานว่าพื้นที่ อ.แม่สาย มีการกู้เงินนอกระบบจำนวนมาก พวกแก๊งเงินกู้จะมีพฤติกรรมทวงหนี้โหดอยู่เป็นประจำ ไม่เกรงกลัวกฏหมาย ซึ่งส่วนใหญ่พอโดนจับ จะได้ประกันตัวออกไป และยังคงกลับไปปล่อยเงินกู้เหมือนเดิม เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น.  
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/9eCZchWvKGM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง