ใบเตย เครียด นอนคุกคืนแรก ไม่กินข้าว-นอนไม่หลับ ส่วน ดีเจแมน นอนหลับ-กินข้าวได้
logo ข่าวอัพเดท

ใบเตย เครียด นอนคุกคืนแรก ไม่กินข้าว-นอนไม่หลับ ส่วน ดีเจแมน นอนหลับ-กินข้าวได้

ข่าวอัพเดท : คุกคืนแรก ใบเตย เครียด นอนไม่หลับ ยังไม่กินข้าว ส่วนดีเจแมน นอนหลับ-กินข้าวได้ ไม่มีสภาวะเครียด อยู่ในห้องแยกกักโรคผู้ต้องขังใหม่ กร ใบเตย,ดีเจแมน,นอนคุก,เครียด,กินข้าวไม่ได้

820 ครั้ง
|
10 พ.ค. 2566
        คุกคืนแรก ใบเตย เครียด นอนไม่หลับ ยังไม่กินข้าว ส่วนดีเจแมน นอนหลับ-กินข้าวได้ ไม่มีสภาวะเครียด อยู่ในห้องแยกกักโรคผู้ต้องขังใหม่ กรมคุก ยัน ปฏิบัติต่อผู้ต้องขังทุกคนเสมอภาคเท่าเทียม
 
      ภายหลังจากที่ศาลอาญารับฟ้อง และมีคำสั่งไม่ให้ประกันตัว นายพัฒนพล กุญชร (ดีเจแมน) และ น.ส.สุธีวัน กุญชร หรือทวีสิน (ใบเตย) พร้อมพวก รวม 6 คน ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฉ้อโกงแชร์ Forex-3D โดยนำตัวส่งเรือนจำพิเศษกรุงเทพ และทันฑสถานหญิงกลางทันทีนั้น
 
        ล่าสุด วันนี้ (10 พ.ค.66) นายสิทธิ สุธีวงศ์ รองอธิบดีกรมราชทัณฑ์และโฆษกประจำกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยว่า กรมราชทัณฑ์ได้รับรายงานจากทัณฑสถานหญิงกลางและเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครว่า ได้รับตัวผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ไว้ในการควบคุมเรียบร้อยแล้ว โดยได้ดำเนินการตรวจสอบจัดทำทะเบียนประวัติ ประเมินสุขภาพเบื้องต้น และส่งตัวเข้าสู่ห้องแยกกักโรคผู้ต้องขังรับใหม่จากภายนอก ตามมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อครบกำหนดจะส่งตัวเข้าแดนแรกรับต่อไป
 
          โดยเช้านี้ได้รับรายงานเพิ่มเติมว่า ใบเตย มีอาการเครียดเล็กน้อย นอนไม่หลับ และยังไม่กินข้าว ซึ่งใบเตยให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติตัวตามระเบียบของทัณฑสถานฯ เป็นอย่างดี ในส่วนของนายพัฒนพล หรือดีเจแมน รับประทานอาหารได้ นอนหลับพักผ่อนได้ ไม่มีสภาวะความเครียด และปฏิบัติตามระเบียบของเรือนจำตามปกติ กรมราชทัณฑ์ ขอเรียนว่า การปฏิบัติต่อใบเตย ดีเจแมนและพวก เป็นไปตามมาตรการรับตัวผู้ต้องขังเข้าใหม่จากภายนอกตามปกติ และมีนโยบายปฏิบัติต่อผู้ต้องขังด้วยความเท่าเทียมเสมอภาค พร้อมดูแลผู้ต้องขังตามหลักสิทธิมนุษยชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง