logo เช้านี้ที่หมอชิต

ชี้เป้าชุดนักเรียนราคาถูก ต้อนรับลูกเปิดเทอม | วันนี้มีอะไร กับ บี กมลาสน์

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ใกล้กันเข้ามาแล้วสำหรับวันเปิดภาคเรียนที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2566 เรียกว่าน้อง ๆ หนู ๆ หลายคนคงจะตื่นเต้นที่ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

379 ครั้ง
|
10 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ใกล้กันเข้ามาแล้วสำหรับวันเปิดภาคเรียนที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2566 เรียกว่าน้อง ๆ หนู ๆ หลายคนคงจะตื่นเต้นที่จะได้กลับพบเพื่อนอีกครั้ง ไม่ต่างจากพ่อแม่ผู้ปกครองที่ตื่นเต้นไม่แพ้กัน เพราะได้ยินข่าวมาว่าชุดนักเรียนบางเจ้า จ่อปรับราคาเพราะค่าต้นทุนสูงขึ้น
 
ช่วงใกล้เปิดเทอมแบบนี้ ผู้ปกครองหลายคนต่างก็กำลังเตรียมความพร้อมให้กับลูก ๆ เพื่อกลับเข้าโรงเรียนในภาคเรียนที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2566 ซึ่งทางกระทรวงศึกษาธิการได้ออกมากำหนดวันเปิดเทอมวันแรก ในวันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคมที่จะถึงนี้
 
อีกหนึ่งสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้ว่า พ่อแม่ผู้ปกครอง ต้องหาซื้อมาเตรียมให้ลูกคือชุดนักเรียน รวมไปถึงอุปกรณ์การเรียนที่จำเป็น ซึ่งในปีนี้หลายคนถึงกับคิดไม่ตก เพราะมีข่าวออกมาว่าชุดนักเรียนบางร้านราคาแพงขึ้น บางร้านปรับขึ้นถึง 20 เปอร์เซ็นต์ เพื่อรับกับตุ้นทุนการผลิตที่สูงขึ้น
 
แต่ก็ยังมีบางร้านคงราคาเดิมอยู่เพื่อช่วยเหลือ บรรดาเหล่าผู้ปกครอง เพราะถือว่าเป็นการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน หลังเพิ่งผ่านสถานการณ์โรคโควิด-19 ระบาดมาได้ไม่นาน
 
วันนี้มีอะไร เราก็อยากเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเหลือเหล่าพ่อแม่ผู้ปกครอง โดยการชี้เป้าชุดนักเรียนราคาถูก ต้อนรับลูกเปิดเทอมร้านที่ว่าคือ ร้านศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ทั้ง 7 สาขาขององค์การค้าได้จัดขายชุดนักเรียน หนังสือเรียน และอุปกรณ์การเรียนในราคาพิเศษ พร้อมบริการปักชื่อ คิดราคาถูกกว่าร้านทั่วไปอีกด้วย
 
ขายชุดนักเรียนในราคาพิเศษ เริ่มต้นตัวละ 30 บาท แต่ชุดนักเรียนราคาพิเศษนี้จะมีไม่ครบไซซ์ เนื่องจากเป็นของล้างสต๊อก แต่องค์การค้ายืนยันว่าเป็นเสื้อที่มีคุณภาพ ส่วนชุดนักเรียนทั่วไป มีจัดโพรโมชันลด 50-10 เปอร์เซ็นต์ โดยจะขายเสื้อและกางเกงนักเรียนเริ่มต้นตัวละ 90 บาท ส่วนเครื่องเขียนจะลดราคา 25 เปอร์เซ็นต์
 
ขณะที่หนังสือเรียนแบบเรียนต่าง ๆ จะลดราคา 15 เปอร์เซ็นต์ และถ้าหากผู้ปกครองคนไหน ที่เป็นสมาชิกของร้านศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ จะได้ลดราคาเพิ่มอีก 5 เปอร์เซ็นต์ด้วย ซึ่งเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคมที่จะถึงนี้
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Rnof-Wn9RFQ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง