logo ถกไม่เถียง

ถกไขปม ! ศรีสุวรรณ และ เรืองไกร ร้องพร่ำเพรื่อ พุ่งเป้าใครกันแน่ ? : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : กลายเป็นประเด็นสังคม หลัง นักร้อง ศรีสุวรรณ ถูกชกหน้าคา กกต. ระหว่างกำลังไปร้องเรียนตรวจสอบนโยบายเงินดิจิทัล คราวนี้ ถกไม่เถียงเชิญ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigita,ศรีสุวรรณ,นักร้อง,บุกต่อย,กกต,ถูกต่อย,ปากแตก,ตบปากแตก,อดีตอาจารย์,หมั่นไส้,หนุ่มใหญ่,ฟ้องทุกเรื่อง,เพื่อไทย,เรืองไกร

10,515 ครั้ง
|
11 พ.ค. 2566
กลายเป็นประเด็นสังคม หลัง นักร้อง 'ศรีสุวรรณ' ถูกชกหน้าคา กกต. ระหว่างกำลังไปร้องเรียนตรวจสอบนโยบายเงินดิจิทัล คราวนี้ ถกไม่เถียงเชิญ ศรีสุวรรณ พร้อมกับ อีกหนึ่งนักร้อง 'เรืองไกร' นั่งถกปม ร้องพร่ำเพรื่อ พุ่งเป้าใครหรือไม่ !?
 
ถกไม่เถียง : ถกไขปม ! ศรีสุวรรณ และ เรืองไกร ร้อ
 
             วันที่ 11 พ.ค. 66 ศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เล่าว่า ตนถูกชกหน้า โดยที่คู่กรณีไม่ได้บอกอะไรเลย ซึ่งตอนนั้นอยู่ที่ กกต. เป็นสถานที่ราชการ ทำให้ตนไม่ได้คิดว่าจะถูกทำร้าย อย่างไรก็ตาม คู่กรณีมีเจตนาเข้ามาทำร้ายร่างกาย โดยพยายามยกเหตุผลในเรื่องที่ตนไปร้องเรียนที่ กกต. แต่จริง ๆ แล้วการร้องเรียนต่อ กกต. ในเรื่องของการเลือกตั้งนั้น ใครก็ร้องได้ ส่วนตนนั้น ร้องเรียนทั้งฝ่ายค้านและฝ่ายรัฐบาล แต่ประเด็นที่ตนไปร้องเรียน มันอาจจะไม่ถูกใจกลุ่มคนที่หลงนักการเมือง ยืนยันว่าไม่ได้มุ่งเป้าที่พรรคก้าวไกล
 
             สำหรับเรื่อง สะพานพระราม 8 ที่ พรรครวมไทยสร้างชาติมีการยิงเลเซอร์หาเสียง โดยมีข้อความเชิญชวนให้เลือกหมายเลขของพรรครวมไทยสร้างชาตินั้น ตนมีข้อมูลมานานแล้ว ได้มาจาก กกต. ทั้งนี้ พรรถเพื่อไทยได้มีการสอบถามไปยัง กกต. ว่าการกระทำดังกล่าวมันจะผิดในเรื่องใช้สื่อหาเสียงไหม ซึ่ง กกต. เขาก็ตอบว่าไม่ผิด ดังนั้นในเมื่อมันไม่ผิดตนจะไปโชว์โง่ร้องเรียนทำไม 
 
ถกไม่เถียง : ถกไขปม ! ศรีสุวรรณ และ เรืองไกร ร้อ
 
             ฟาก เรืองไกร ลีกิจวัฒนะ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า ที่ตนไปร้องเรียนนาย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เรื่องการถือหุ้นสื่อนั้น เพราะความจริงมันปรากฎ ตนได้ข้อมูลมา จึงให้ กกต. ตรวจสอบ จะอย่างไรก็ตาม คำร้องเรียนของตนยังไม่ใช่ข้อชี้ขาด กกต. กับ ศาล จะเป็นผู้ตัดสิน ทั้งนี้ เคสของคุณพิธา จะมายกเคสของ นายชาญชัย อิสระเสนารักษ์ เป็นบรรทัดฐานไม่ได้ เพราะข้อเท็จจริงแต่ละคดีมันไม่เหมือนกัน
 
             นอกจากนี้ ตนได้ดำเนินการอีกหนึ่งเรื่องไปพร้อมกัน คือการที่นคุณพิธา ถือหุ้นสื่อนั้น ทำให้ต้องพ้นสภาพสมาชิกพรรคก้าวไกล ดังนั้นรายชื่อผู้สมัคร สส. ของพรรค ที่เขาเป็นคนเซ็นรับรองเกือบ 500 คน มันชอบด้วยกฎหมายหรือไม่ 
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/cQzqRX29mHw
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง