logo Big Debate กรุงเทพฯ

ประชันวิสัยทัศน์ ผู้สมัคร สส.กรุงเทพฯ | BIG DEBATE กรุงเทพฯ | 9 พ.ค. 66

Big Debate กรุงเทพฯ : ตัวแทนผู้สมัคร สส. ในพื้นที่ จ.กรุงเทพฯ จาก 7 พรรคการเมือง ร่วมประชันวิสัยทัศน์ บนเวที BIG DEBATE กรุงเทพฯ นรุตชัย บุนนา Ch7HD News,ข่าวช่อง 7HD,ข่าวการเมือง,เลือกตั้ง66,Big Debate,BIG DEBATE กรุงเทพฯ,ดีเบตเลือกตั้ง,TERO Digital,​​สส.กรุงเทพฯ,พรรคไทยสร้างไทย,พรรคชาติพัฒนากล้า,พรรคชาติไทยพัฒนา,พรรคเพื่อไทย,พรรคก้าวไกล,พรรคพลังประชารัฐ,พรรคเสรีรวมไทย,พรรคไทยภักดี,พรรคเปลี่ยน

401 ครั้ง
|
10 พ.ค. 2566
ตัวแทนผู้สมัคร สส. ในพื้นที่ จ.กรุงเทพฯ จาก 7 พรรคการเมือง ร่วมประชันวิสัยทัศน์ บนเวที BIG DEBATE กรุงเทพฯ
 
นรุตชัย บุนนาค พรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่า รัฐบาลของพรรคไทยสร้างไทยจะช่วยให้ลูกหลานได้เรียนฟรีจนจบปริญญาตรี ประชาชนเจ็บป่วยมี 30 บาทพลัส รักษาทุกโรค ปรับเบี้ยผู้สูงวัยจาก 600 และ 1000 บาท เป็น 3000 บาท มีกองทุนสร้างไทย เพื่อสนับสนุน SME ให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ 
 
เยาวภา บุรพลชัย พรรคชาติพัฒนากล้า กล่าวว่า พรรคชาติพัฒนากล้า นำเสนอนโยบายที่จะทำให้โอกาสของทุกคนในประเทศ สามารถมีการแข่งขันกันได้ ไม่ว่าจะเป็น การหาเงินใหม่ให้ประเทศ 5 ล้านล้านบาท ชนทุนพลังงานเพื่อลดค่าครองชีพให้กับประชาชน ยกเลิกแบล็กลิสต์บูโร รื้อระบบสินเชื่อ
 
ดร.อาชวิทธิ์ เจิงกลิ่นจันทน์ พรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวว่า ไม่เชื่อเรื่องการลด แลก แจก แถม แต่ในนโยบายของพรรค มีการแจกพันธุ์ข้าว เพื่อให้เกษตรกรมีพันธุ์ข้าวไปแข่งขันกับเวทีโลก มีการให้ทุนเพาะปลูก มุ่งเน้นการกำจัดขยะ แก้ปัญหาสิ่งแวดล้อม และโครงการสุขภาพดีมีเงินคืน 3000 บาท เพราะอยากเปลี่ยนพฤติกรรมคนไทย ให้ดูแลสุขภาพมากขึ้น
 
ศึกษิษฏ์ ศรีจอมขวัญ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า นโยบายแจกเงินดิจิทัล 10,000 บาท เพื่อกระตุ้นทางเศรษฐกิจ เน้นใช้ระบบ Blockchain ลดการคอรัปชั่น เพิ่มค่าแรงขั้นต่ำเป็น 600 บาทต่อวัน 25,000 บาทต่อเดือน ภายในปี 2570 ลดความเหลื่อมล้ำด้านการศึกษา และยกระดับการเรียนรู้ให้กับนักเรียน
 
ศุภณัฐ มีนชัยนันท์ พรรคก้าวไกล กล่าวว่า การเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคต ปฏิรูปการศึกษาให้ตอบรับกับงานในอนาคต ยกเลิกการเกณฑ์ทหาร สร้างอุตสาหกรรมใหม่ สร้างรายได้ผ่านซอฟต์พาวเวอร์ และลดปัญหาน้ำท่วมด้วยการพัฒนาระบบหลวงน้ำให้มีประสิทธิภาพ แก้ไขระบบขนส่ง ลดค่าไฟให้กับประชาชน และผลักดันการติดตั้งโซลาร์เซลล์
 
ณิรินทร์ เงินยวง พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า อยากสนับสนุนให้ทุกชุมชน มีศูนย์สุขภาพจิตเด็ก และผู้ใหญ่ เพื่อลดอาชญากรรม และการฆ่าตัวตาย ต้องการแก้ไขปัญหาของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ให้สวัสดิการคนชราตามนโยบายดูแลผู้สูงตามแบบขั้นบันได อายุ 60 ปี ได้รับเงิน 3000 บาท 70 ปี 4000 บาท และ 80 ปี 5000 บาท นโยบายแม่ บุตร ธิดา ประชารัฐ ดูแลสตรีตั้งครรภ์จนคลอด
 
กฤตทัศชญา ดิษฐเนตร พรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า นโยบายที่ขับเคลื่อนหลัก ๆ จะเป็น นโยบายปราบทุจริต พิชิตคนพาล อภิบาลคนดี คืนงบประมาณให้ประชาชน รื้อระบบราชการ ปฏิรูปกองทัพ และตำรวจ ฟื้นฟูกฎหมาย และเศรษฐกิจ
 
พบกับรายการ “เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย BIG DEBATE” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 19.30 น. บนช่องทางออนไลน์ของ Ch7HD และ TERO Digital และ ตั้งแต่เวลา 20.30 น. ยิงสด ส่งตรงผ่านหน้าจอทีวีช่อง 7HD กด 35
 
-
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง