logo ขอกอดหน่อย

จากสาวโรงงาน สู่ผู้ค้าส่งข้าวรายใหญ่ ตลาดไท | ขอกอดหน่อย

ขอกอดหน่อย : "ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง กับ เจ๊ตุ๊ก บุญปลูก จันยกาย (เจ้าของร้านอยุธยาค้าข้าว) ขอกอดหน่อย,รายการขอกอดหน่อย,ทับทิม,ทับทิม อัญรินทร์,ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ขอกอดหน่อย ทับทิม,ขอกอดหน่อย ทับทิม อัญรินทร์,ช่อง 7๋HD,ช่อง 7,รายการช่อง 7,กด 35,เทโร,รายการเทโร,Tero Digital,เทโร ดิจิทัล,Tero Entertainment,เทโรเอ็นเตอร์เทนเมนต์,รายการขอกอดหน่อย,ขอกอดหน่อย ช่อง 7,ตลาดไท,อยุธยาค้าข้าว

9,645 ครั้ง
|
09 พ.ค. 2566
"ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง กับ เจ๊ตุ๊ก บุญปลูก จันยกาย (เจ้าของร้านอยุธยาค้าข้าว)
 
เจ๊ตุ๊ก คิดว่าข้าวสารนั้น เป็นอาหารที่ทุกคนต้องรับประทาน จึงเป็นอาชีพที่ยั่งยืน แม้จะอยู่ในวิกฤตใด ๆ ตนนั้นเริ่มจากที่ไม่มีทุน แต่ด้วยโชคชะตา มีผู้ใหญ่ใจดีมาช่วยเหลือในการเปิดร้านที่ตลาดไท ทำให้สามารถนำเงินไปคืนทุนได้โดยง่าย โดยเจ๊ตุ๊กเชื่อนี่เป็น พรแสวง และ พรสวรรค์ของตนเอง และโอกาสที่มอบมาให้ ที่ทำให้ตนมีอยู่ถึงปัจจุบัน จากวันแรกถึงวันนี้ใช้เวลานานถึง 27 ปี
 
กว่าจะมาถึงทุกวันนี้ เจ๊ตุ๊กผ่านวิกฤตต่าง ๆ มามากมาย ผ่านคำพูดดูถูกของใครหลาย ๆ คน และตนนั้นยังไม่มีความรู้พื้นฐานเรื่องข้าวในช่วงแรก ทำให้ตนต้องใช้ประสบการณ์ และการทดลองการหุงข้าวทั้งหมดที่ตนขาย มาแนะนำให้ลูกค้าที่คอยสอบถาม และจะมอบความรู้ทั้งหมดมาสอนให้กับคนที่อยากรู้ 
 
พบกับ "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และรายการ "ขอกอดหน่อย" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/wljKHj04wA4