logo เช้านี้ที่หมอชิต

หลานส่อพิรุธ ! คดีสาวใหญ่เสียชีวิตปริศนา พบถูกปาดคอลึก จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ตามกันต่อกับคดีสาวใหญ่เจ้าของร้านรับซื้อของเก่า ถูกคนร้ายก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์และเผาศพอำพรางคดี และญาติไม่ติด ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

342 ครั้ง
|
09 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ตามกันต่อกับคดีสาวใหญ่เจ้าของร้านรับซื้อของเก่า ถูกคนร้ายก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์และเผาศพอำพรางคดี และญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายแต่ทางตำรวจกลับสงสัย ล่าสุดผลการชันสูตรแพทย์ยืนยัน พบคอผู้ตายถูกเชือดถึงเส้นเลือดใหญ่
 
จากกรณี นางสาววรรณา ตันติวณิชย์ อายุ 52 ปี ภรรยาเจ้าของร้านรับซื้อของเก่า ถูกคนร้ายก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ ก่อนจะเผาศพอำพรางคดี ซึ่งเหตุเกิดที่ร้านรับซื้อของเก่าในพื้นที่ ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนจะมีการสอบสวนญาติผู้เสียชีวิตและทั้งหมดไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต แต่ตำรวจกลับตั้งข้อสงสัยหลายจุด และในระหว่างการสอบปากคำตำรวจได้ตรวจค้นหลานของผู้เสียชีวิต พบยาบ้า 8 เม็ด จึงได้ตรวจปัสสาวะหา พบว่าปัสสาวะม่วง จึงควบคุมตัวไปดำเนินคดี
 
ต่อมาตำรวจได้เขิญตัว นางบุญล้อม ซึ่งเป็นพี่สาวของสามีผู้เสียชีวิต เข้ามาสอบปากคำอีกครั้งที่โรงพักเธอเล่าถึงเรื่องราววันเกิดเหตุว่าตนเองพร้อมด้วยหลานของผู้เสียชีวิต เดินทางมาที่ร้านและไม่เห็นผู้เสียชีวิตจึงนำคีมมาตัดกุญแจห้อง เมื่อเปิดห้องออกมาก็พบร่างหญิงอายุ 52 ปี นอนเสียชีวิตที่พื้นโดยมีผ้าห่มคลุมร่าง จึงให้หลานเข้าไปดูพบว่าตัวแข็งหมดแล้ว จึงโทรศัพท์บอกสามีผู้เสียชีวิต โดย นางบุญล้อม เล่าว่า ในคืนก่อนจะมาพบศพ ได้ถามสามีผู้เสียชีวิตแล้ว ก็พบว่าไม่มีความผิดปกติอะไร และเบื้องต้นที่ตนเองทราบก็ไม่พบว่าผู้เสียชีวิตมีปัญหาทางการเงินหรือเรื่องทะเลาะกับใคร
 
ล่าสุดผลการตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดจากแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ พบว่า ผู้เสียชีวิตไม่ได้จุดไฟเผาตัวเองในห้อง แต่เป็นการฆาตกรรมอำพราง เนื่องจากพบร่องรอยถูกปาดคอด้วยของมีคมจนทำให้หลอดลมขาด เส้นเลือดใหญ่บริเวณคอขาด และเป็นสาเหตุทำให้ นางสาววรรณา เสียชีวิต และจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้งเมื่อวานนี้ ตำรวจไม่เปิดเผยว่า พบสิ่งต้องสงสัยในที่เกิดเหตุหรือไม่ แต่จากการสังเกตของทีมข่าวคาดว่า น่าพบจะหลักฐานบางอย่างที่อาจจะเชื่อมโยงกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ จนทำให้สามารถออกหมายจับได้
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/VsnV-otxSI4

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง