ขอคิดดูก่อน ดีเจ ยังไม่ประกาศแขวนนวม มี ไครัต จ่อต่อคิวซิวเข็มขัด
logo ONE

ขอคิดดูก่อน ดีเจ ยังไม่ประกาศแขวนนวม มี ไครัต จ่อต่อคิวซิวเข็มขัด

ONE : แฟน ๆ กีฬายังคงได้ลุ้นตามเชียร์กันต่อ หลัง ดีเจ ดิมิเทรียส จอห์นสัน เจ้าของแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ยังไม่ประกาศแขวนนวมตามที่เ ONELumpinee,ONE ลุมพินี,ONELumpinee15,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์,ข่าวมวย,ข่าวมวยล่าสุด,ข่าวกีฬา

9,774 ครั้ง
|
09 พ.ค. 2566
แฟน ๆ กีฬายังคงได้ลุ้นตามเชียร์กันต่อ หลัง "ดีเจ" ดิมิเทรียส จอห์นสัน เจ้าของแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ยังไม่ประกาศแขวนนวมตามที่เจ้าตัวออกมาเปรยไว้ก่อนหน้านี้ และยังได้ประจันหน้ากับ “ไครัต อักห์เมทอฟ” ว่าที่ผู้ท้าชิงคนต่อไปกลางเวทีในศึก ONE FIGHT NIGHT 10 เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ ที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา 
 
โดยในคู่เอกนำรายการของศึก ONE FIGHT NIGHT 10 “ดิมิเทรียส จอห์นสัน” เปิดศึกภาคสาม กับ "อาเดรียโน โมราเอส" เพื่อป้องกันแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต ของตนเอง และเป็น “ดีเจ” ที่อาศัยลูกประสบการณ์ หาจังหวะออกอาวุธเข้าเป้ามากกว่า เป็นฝ่ายชนะคะแนนเอกฉันท์ รักษาบัลลังก์รุ่นฟลายเวต เอาไว้ได้ ต่อหน้าภรรยา และลูกชายสองคน ที่เข้ามาชมติดขอบเวทีเป็นครั้งแรก
 
ONE : ขอคิดดูก่อน ดีเจ ยังไม่ประกาศแขวนนวม มี ไค
 
หลังจบการแข่งขัน “ดีเจ” ได้พาครอบครัวขึ้นมาร่วมกันฉลองชัยชนะบนเวที จนมาถึงในช่วงการให้สัมภาษณ์ พิธีกรได้ยิงคำถามสำคัญที่แฟนกีฬาทั่วโลกต่างเฝ้ารอคำตอบ ว่า “ดีเจ” จะประกาศแขวนนวมเลยหรือไม่ หลังมีข่าวหนาหนูตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าบัลลังก์รุ่นฟลายเวต ได้ถอนหายใจเฮือกใหญ่ ก่อนจะหันไปหาแฟน ๆ ในสนามเฟิร์สแบงก์ เซ็นเตอร์ แล้วให้คำตอบว่า
 
“พวกคุณอยากจะเห็นผมชกต่อหรือเปล่า (แฟนในสนามเฮลั่น) ผมขอไปปรึกษาภรรยา ของผมก่อนนะ แล้วผมจะมาบอกอีกทีว่าจะเลิกชกหรือไม่ แบบว่ามันเป็นปัญหาในบ้านน่ะครับ”
 
ONE : ขอคิดดูก่อน ดีเจ ยังไม่ประกาศแขวนนวม มี ไค
 
หลังจบการให้สัมภาษณ์ “ไครัต อักห์เมทอฟ” นักสู้ชาวคาซัคสถาน ที่ชนะคะแนนเอกฉันท์ “รีซ แม็คลาเรน” ในกติกาการต่อสู้ผสมผสาน (MMA) รุ่นฟลายเวต (125 - 135 ป.) ในศึกเดียวกัน ได้เดินขึ้นมาเผชิญหน้ากับ “ดีเจ” ในฐานะว่าที่ผู้ท้าชิงคนต่อไป ซึ่ง “ดีเจ” เองก็ยืนยันชัดเจนว่าพร้อมรับมือกับ “ไครัต” แน่นอน หากตนยังอยู่บนเส้นทางของนักสู้ต่อไป
 
“หากเขาจะเป็นผู้ท้าชิงคนต่อไป ผมก็พร้อมที่จะรับมือทักษะมวยปล้ำของเขา เพราะผมได้ดูเขาปล้ำกับ “รีซ” มาแล้ว ผมบอกเลยว่าทักษะยูยิตสูของผมก็ไม่ธรรมดานะ ผมรักพวกคุณทุกคนนะ มาดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไปครับ”
 
ONE : ขอคิดดูก่อน ดีเจ ยังไม่ประกาศแขวนนวม มี ไค
 
สำหรับครั้งต่อไป ศึก ONE FIGHT NIGHT 11 จะยกพลบุกมาจัดการแข่งขันที่สนามมวยเวทีลุมพินี ในวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. 66 โดยคู่เอกนำรายการ “รีเกียน เออร์เซล” ป้องกันแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต (155 – 170 ป.) ครั้งที่สอง กับ “ดีมิทรี เมนชิคอฟ” ร่วมด้วยการกลับมากู้ศรัทธาของนักชกขวัญใจชาวไทย “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” พบกับ “ไทฟุน ออสแคน” ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145 - 155 ป.)
 
แฟนกีฬาสามารถติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh