logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

อุกอาจ ! หนุ่มปริศนา ขี่มอเตอร์ไซค์ แทงหนุ่มชาวลาว บาดเจ็บสาหัส | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : มีกลุ่มชาวต่างด้าวกำลังเตะตะกร้อกัน ระหว่างนั้นมีชายปริศนา 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่สนามตระกร้อ แล้วลงจากรถแล้วใช้มีดแท ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

262 ครั้ง
|
10 พ.ค. 2566
มีกลุ่มชาวต่างด้าวกำลังเตะตะกร้อกัน ระหว่างนั้นมีชายปริศนา 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่สนามตระกร้อ แล้วลงจากรถแล้วใช้มีดแทงหนุ่มชาวลาวที่กำลังเตะตระกร้ออยู่ บาดเจ็บสาหัส 
 
นี้คือภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในซอยวัดหมอศีล ตำบลบางพลีน้อย อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ เผยให้เห็นชายผู้ก่อเหตุ ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจากปากซอย ก่อนขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณข้างทางลักษณะเป็นที่จอดรถ ซึ่งมีกลุ่มชาวต่างด้าวกำลังเตะตะกร้ออยู่ ราว 6-7 คน 
 
ก่อนที่ชายผู้ก่อเหตุจะลงจากรถจักรยานยนต์เดินปรี่ตรงไปใช้อาวุธปลายแหลมแทงเข้าที่ท้องของผู้บาดเจ็บ ก่อนที่กลุ่มชาวต่างด้าวจะแตกกระเจิงวิ่งหนีตายไปคนละทิศคนละทาง ส่วนผู้ก่อเหตุก็ยังวิ่งตามผู้บาดเจ็บเข้าไปในป่าหญ้า ก่อนที่ไม่นานจะเดินออกมาขี่รถจักรยานยนต์ออกไปทางหน้าปากซอย
 
เหตุเกิดเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาประมาณ 2 ทุ่มของเมื่อคืนนี้ (9 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุว่ามีการแทงกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงเดินทางมาตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อายุ 30 ปี มีบาดแผลถูกอาวุธปลายแหลมแทงเข้าที่ท้องจนอวัยวะภายในไหลออกมา อาการสาหัส จึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลบางบ่อ ให้เข้าช่วยเหลือก่อนที่จะนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงที่เกิดเหตุ 
 
โดยหลังรับแจ้งทาง ชุดสืบสวน สภ.บางพลีน้อย ได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐานในจุดเกิดเหตุ พร้อม ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ และบริเวณใกล้เคียง ที่ผู้ก่อเหตุใช้หลบหนี ส่วนสาเหตุ คาดว่า ผู้ก่อเหตุ และผู้บาดเจ็บ น่าจะมีปัญหามาก่อนหน้านี้
 
จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นผู้ก่อเหตุมาจอดรถจักรยานยนต์ตรงนี้ก่อนที่จะวิ่งไปแทงผู้บาดเจ็บ ส่วนผู้บาดเจ็บก็วิ่งเข้าไปข้างในป่าส่วนผู้ก่อเหตุก็วิ่งตามไป ก่อนที่ไม่นานผู้ก่อเหตุจะเดินออกมาขี่รถจักรยานยนต์ออกไปทางหน้าปากซอย ส่วนอาวุธอะไรนั้นตนเองไม่ทราบเพราะว่าอยู่ไกลมองไม่ชัด
 
ส่วนเพื่อนของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุ และผู้บาดเจ็บ นั้นได้มีปัญหากันมาก่อนแล้ว ซึ่งตนเองก็ไม่แน่ใจว่ามีปัญหาอะไรกัน ซึ่งที่มีปัญหาอยู่ตรงนี้ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะไปนำอาวุธมาแทงผู้บาดเจ็บดังกล่าว  
 
ทางด้านผู้กับการการสภ.บางพลีน้อย ระบุว่า ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ทางฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี ส่วนชนวนเหตุทราบว่าผู้บาดเจ็บและผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนร่วมงานที่เดียวกันและมีปากเสียงกันมาก่อนในเรื่องส่วนตัว ส่วนอาการผู้บาดเจ็บล่าสุดยังคงอาการสาหัสและพักรักษาตัวในห้องไอซียูของโรงพยาบาล
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/WoP9Dh0GddM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง